QC Dịch vụ chụp hình cưới phim trường đông nam tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 25/8/15.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    PHIM TRUONG DONG NAM được đầu tư xây dựng với nguồn kinh phí "khủng" và sự đầu tư vô củng nghiêm túc của người sáng lập ra nó. Tọa lạc tại vùng ngoại thành của TPHCM nên diện tích không phải là vấn đề quá khó khăn đối khi xây dựng phim trường Đông Nam. Từ đó, ekip tập trung cao độ hơn vào ý tưởng thiết kế nội và ngoại thất cho tòa lâu đài này.

    [​IMG]

    Quả thật như vậy, nhìn từ phía ngoài, phim truong dong nam giống hệt một tòa lâu đài trong các câu chuyện cổ tích. Kiểu thiết kế mái vòm có đỉnh tháp nhô cao là phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn châu Âu cổ điển. Màu sắc chủ đạo cũng thuộc style xưa cũ, từng viên gạch lát sân, trên tường đều hòa nhịp đồng điệu với ý tưởng chung của toàn bộ công trình.

    Bên trong phim trường Đông Nam từng chi tiết đều được tận dụng tối đa để làm background hình cưới. Dường như không có một chi tiết nào là thừa trong toàn cảnh của phim trường. Từng ô cửa sổ, từng góc nhỏ bên trong đều được trang trí rất tỉ mỉ với đầy đủ thứ họa tiết đa dạng, nhiều màu sắc.

    [​IMG]

    Phim trường Đông Nam hướng tới nhu cầu chụp hình cưới theo phong cách cổ điển mà hiện nay rất nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng.

    Bên cạnh đó, để thay đổi phong cách chụp mà không cần phải di chuyển đến địa điểm khác thì phim trường Đông Nam cũng hoàn toàn đủ điều kiện để bạn thực hiện mong muốn đó. Những bối cảnh với bãi cỏ xanh mướt, dòng suối róc rách hay một khu vườn hoa đầy nắng là chất liệu tuyệt vời để cô dâu chú rể thỏa thích tạo dáng cho album cưới đa dạng màu sắc hơn: kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại.

    Alen chuyên tổ chức các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói tại phim trường Đông Nam ,các bạn nào có nhu cầu tìm chụp ảnh cưới đẹp ở phim trường này hay những phim trường nổi tiếng khác vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ : 192 Bis - Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại : 0903820098
    Website: alenvina.com
     
    #1

Chia sẻ trang này