QC Dịch vụ cho thuê nhà xưởng huyện hóc môn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mrkar0, 1/11/14.

  1. mrkar0 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Dịch vụ cho thuê nhà xưởng huyện hóc môn các nhà đầu tư thường biết đến Khu công nghiệp HÓC MÔN qua sản phẩm chính là đất công nghiệp, nhà xưởng xây sẵn và nhà xưởng cho thuê. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Long Hậu giúp cho nhà đầu tư và doanh nghiệp an tâm khi đầu tư vào sản xuất kinh doanh tại đây.

    Về vị trí, với cự ly gần Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách Phú My Hưng 12km và cụm cảng nước sâu Hiệp Phước, Tân Cảng, SPCT 3k và nằm trên trực đường siêu cao tốc Bến Lức - Long Thành, đất công nghiệp, nhà xưởng xây sẵn và nhà xưởng cho thuê của Khu công nghiệp Long Hậu được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng như Puma, Lotte, Lock&Lock, Nippon Ham.
    Xưởng cho thuê quận 12
    - Cốt nền nhà xưởng: +2.85 m (GĐ1), +2.7 m (GĐmr)

    - Tải trọng nền: 1000 kg/m2 (GĐ1) – 2000 kg/m2 (GĐmr)
    - Chiều cao nhà xưởng tối đa: 10.36m
    - Kết cấu: khung kèo thép tổng hợp sơn dầu 01 lớp chống rỉ và 02 lớp hoàn thiện, xà gồ thép tráng kẽm dày 2mm, mái tole và vách tole Lysaght
    - Hệ thống chiếu sáng, điện thoại, PCCC, chống sét, báo cháy tự động…
    - Hệ thống cấp nước sạch, thoát nước mưa, nước thải …
    - Hệ thống cấp điện hạ thế đến từng xưởng (gồm lưới điện quốc gia và điện dự phòng từ máy phát điện). Công suất điện:

    • Giai đoạn 1: Trạm T1, T2, T3: (2x1600 + 2000)KVA và máy phát điện dự phòng: 3x600 KVA.
    • Giai đoạn mở rộng: Trạm T3-1: 1000KVA và máy phát điện dự phòng 80KVA cho từng xưởng (chỉ lắp đặt khi có yêu cầu của khách hàng).
    - Công trình phụ: mỗi nhà xưởng có bố trí nhà xe/khu vực để xe riêng. Bảo vệ chung toàn khu 24/24. Bảo vệ riêng cho từng nhà xưởng.


    Mỗi nhà xưởng cho thuê quận 12 có bố trí nhà xe/khu vực để xe riêng. Bảo vệ chung toàn khu 24/24. Bảo vệ riêng cho từng nhà xưởng.
     
    #1

Chia sẻ trang này