QC Nc247info tổng hợp: Arteta bỏ qua lời khuyên của Henry

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 1/6/20.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Pháo thủ thành London tiếp tục nâng cấp lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Họ đã có 5 sự bổ sung cho đến thời điểm này, gồm Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Trong đó 2 thương vụ chiêu mộ từ Man City đã tạo tác động ngay lập tức, giúp Arsenal thắng giòn giã 3 vòng đầu tiên của Premier League.

    Xem thêm: Nha cai Oxbet

    Tuy nhiên cho đến thời điểm này, HLV Mikel Arteta vẫn chưa đưa về 1 tiền vệ trung tâm làm phương án dự phòng cho Granit Xhaka và Thomas Partey. Mùa trước Pháo thủ hoàn toàn phụ thuộc vào bộ đôi này, để rồi khi Partey dính chấn thương, họ lập tức gặp khốn đốn.

    [​IMG]
    Arteta sẽ không chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm?


    Lucas Paqueta là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Emirates. Huyền thoại Thierry Henry từng dành những lời ca ngợi cho tiền vệ 24 tuổi: “Điều tôi thích ở Paqueta là khát khao, phạm vi hoạt động, tính không ích kỷ và sự tận tụy của cậu ấy. Nói chung thì không phải bất kỳ người Brazil nào cũng thế.

    Một cầu thủ giỏi sẽ khó bị thay thế hơn một chút hoặc ít phục vụ đồng đội hơn khi cậu ấy không có bóng. Điều khiến tôi ấn tượng với Paqueta là cậu ấy luôn sẵn sàng thực hiện cả hai công việc này, tích cực tham gia phòng ngự lẫn tấn công.”

    Tuy nhiên Arteta đã bỏ qua lời khuyên của huyền thoại người Pháp, khi Paqueta đang rất gần với cánh cửa gia nhập West Ham. Ưu tiên của Arteta lúc này là đưa về 1 cầu thủ chạy cánh. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Arsenal không có sự bổ sung nào cho vị trí tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

    [​IMG]
    Arsenal bỏ qua Paqueta.


    Bộ ba Partey, Xhaka và Martin Odegaard đang thi đấu cực kỳ ăn ý, giúp Pháo thủ bay cao sau 3 vòng đầu tiên. Partey ở trong trạng thái lành lặn, anh là chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy. Xhaka đã chứng minh tại sao HLV Arteta tìm mọi cách giữ chân mình. Tuyển thủ Thụy Sĩ đóng góp 1 bàn và 2 kiến tạo trong 3 trận vừa qua. Odegaard không chỉ là nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal, mà còn được tin tưởng cho tấm băng thủ quân của CLB.

    Trong trường hợp 1 trong 3 cái tên trên không thể thi đấu, hoặc muốn xoay tua đội hình, HLV Arteta hoàn toàn có thể bố trí Fabio Viera hoặc Oleksandr Zinchenko đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm. Còn phải kể đến Mohamed Elneny – cái tên vừa được Arsenal trao cho bản hợp đồng mới.

    (Theo Mirror)

    Endo - theo xevathethao.vn | 08:37 26/08/2022
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/9/22
    #1

Chia sẻ trang này