QC Dịch vụ cho thuê áo dài khánh tiết lễ tân chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 31/10/19.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Áo dài lễ tân có lẽ không còn là “khái niệm” xa lạ trong những ngày khai trương hay lễ khánh tiết. Một dàn PG xinh đẹp bên những áo dài khánh tiết gợi lên vẻ lịch sự, duyên dáng và không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Bởi vậy, dường như mọi công ty, doanh nghiệp vào ngày quan trọng này đều tìm đến dịch vụ cho thuê áo dài lễ tân, áo dài khánh tiết chuyên nghiệp để chuẩn bị trang phục cho ngày trọng đại này.

    Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê áo dài khánh tiết, áo dài lễ tân, Cộng Studio được nhiều người chú ý bởi cả chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Đến với Cộng Studio, dàn chân dài của bạn chắc chắn sẽ là những cô nàng rạng rỡ nhất.

    Những tà áo dài lễ tân tại Cộng Studio đều là những mẫu áo được chăm chút tỉ mẩn, bởi vậy chúng luôn tạo được nét cuốn hút cho người mặc. Áo dài khánh tiết được may trên nền chất liệu vải từ phi bóng, voan, lụa cho đến vải chiffon… khoác lên người cho cảm giác thoải mái và thư thái vô cùng.
    [​IMG]
    Đến với Cộng Studio, một đội ngũ tư vấn am hiểu về thời trang sẽ luôn túc trực để đáp ứng nhu cầu và giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được những tà áo dài khánh tiết tôn da, tôn dáng và thanh thoát cơ thể nhất. Với những mẫu áo dài đẹp, Cộng Studio hi vọng rằng sẽ góp phần đem đến cho người phụ nữ vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm, tinh tế và đầy duyên dáng để gây ấn tượng trong suốt buổi lễ.

    Áo dài lễ tân Cộng Studio đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Đến với chúng tôi, bạn tha hồ được mở rộng tầm mắt khi lạc chân vào thế giới của những chiếc ren đỏ, phi bóng đỏ, xanh dương, vàng ươm..Mỗi chiếc áo dài là một dấu ấn riêng, để rồi người mặc lên sẽ có cá tính riêng, phong cách riêng nhưng nổi bật và không lẫn vào đâu được.

    Xem thêm: cho thuê vest nam
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
    Cộng Studio
    Mobile 1: 0975.475.789
    Mobile 2: 0968.475.789
    Email: congstudio.vn@gmail.com
    Địa chỉ: Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Địa chỉ 2: Số nhà 25, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    có thể bạn quan tâm: cho thuê áo vest chú rể
     
    #1
  2. bechtoshi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/19
    áo dài đẹp ra dáng phụ nữ việt nam
     
    #2

Chia sẻ trang này