QC Địa điểm nhất định phải check in khi đi du lịch Hà Giang hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangbvk, 1/12/20.

  1. hoangbvk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/16
    Đi Hà Giang không đến những điểm này không được cùng xem đó là những địa điểm này bạn nhé

    >> Những chiếc máy ảnh đi chơi cần phải có: Canon 77DCanon M50

    1/ Mã Pí Lèng

    Mã Pì Lèng là tên gọi của cung đường đèo hiểm trở thuộc Hà Giang, dài khoảng 20 km, nằm trên con đường Hạnh Phúc. Là một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc, Mã Pí Lèng thách thức những phượt thủ gan dạ nhất chinh phục. Một bên đèo là vách núi dựng đứng, bên kia là vực sâu thăm thẳm. Đèo Mã Pí Lèng sẽ khiến bất kì ai cũng phải sởn người về độ nguy hiểm cũng như độ hùng vĩ của nó. Tuy hiểm trở khó đi, nhưng Mã Pí Lèng lại là nơi cho ra những shot hình vi diệu nhất. Nơi chân đạp tới núi, tay chạm tới trời.


    [​IMG]



    2/ Dinh thự họ Vương (vua Mèo)

    Tọa lạc bề thế trên cao nguyên đá Đồng Văn với vị trí đắc địa khi ở giữa cao nguyên có hình mai rùa. Đến đây, bạn sẽ ấn tượng với lối thiết kế độc đáo của dinh thự gồm 4 nhà ngang, 6 nhà dọc, được chia thành tiền dinh, trung dinh và hậu dinh cùng 64 buồng có sức chứa 100 người.


    [​IMG]



    3/ Thị Trấn Phó Bảng

    Nằm sâu trong một thung lũng đá tai mèo của Hà Giang, Phó Bảng mang một vẻ đẹp bình yên đến lạ. Không cư dân đông đúc, không quá nhộn nhịp như phố cổ Đồng Văn, Phố Bảng mang hơi thở của một cuộc sống bình dị, đơn sơ. Đến đây bạn sẽ bị hớp hồn bởi những ngôi nhà mái ngói rêu phong, trình tường đất, khoác lên mình màu sắc cổ kính, huyền bí nhưng vô cùng quyến rũ và độc đáo.

    4/ Nhà của Pao

    Nằm ở xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, ngôi nhà đẹp như tranh này có kiến trúc khá độc đáo. Đây là ngôi nhà của ông Mua Súa Páo đã được đạo diễn Ngô Quang Hải chọn làm bối cảnh chính cho bộ phim Chuyện của Pao, sau đó trở thành điểm tham quan hấp dẫn với khách du lịch mỗi dịp tới Hà Giang.


    [​IMG]



    5/ Cột cờ Lũng Cú

    Tọa lạc tại nơi cao nhất của “mỏm cực Bắc”, cột cờ Lũng Cú là biểu tượng thiêng liêng của chủ quyền Việt Nam. Càng lên cao, cảnh đẹp của Lũng Cú càng trở nên huyền ảo. Từ trên nhìn xuống, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn núi non trùng điệp, hùng vĩ, sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc khổng lồ của vùng đất này.

    6/ Rừng thông Yên Minh

    Đoạn đường mà bất cứ ai đi qua cũng thấy thích, chính là rừng thông Yên Minh. Cách thị trấn Quản Bạ khoảng 20km. Rừng thông này giống như một góc Đà Lạt trên cao nguyên đá. Dọc đoạn đường đi bạn sẽ thấy những dãy núi trải dài như bất tận, những con đường rợp bóng thông xanh và cả những thửa ruộng bậc thang mềm mại, quyến rũ. Rừng thông Yên Minh là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn mà mình vô cùng yêu thích ở Hà Giang.

    >> Nguồn: https/tincongnghe.net.vn/may-anh/dia-diem-nhat-dinh-phai-check-in-khi-di-du-lich-ha-giang.html
     
    #1

Chia sẻ trang này