QC Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng khách sạn imperial vũng tàu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toiyeuvn2014, 31/8/17.

  1. toiyeuvn2014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Khách sạn Imperial vũng tàu còn có 3 phòng hội nghị sang trọng theo phong cách hoàng cung. Phòng lớn nhất có sức chứa khoảng 600 người, đây là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, họp mặt, tổ chức sinh nhật và tiệc cưới.

    Khách sạn Imperial Vũng Tàu còn có 4 nhà hàng sang trọng: nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và khu ẩm thực Trung tâm thương mại. Cùng với đó là 3 quầy bar phục vụ với mô hình khác nhau về nhu cầu ẩm thực, giải trí của du khách; có hẳn một bãi biển riêng với quầy bar và bể bơi ngay trên bờ biển.

    [​IMG]

    Ngoại cảnh imperial vung tau


    [​IMG]Imperial Hồ bơi và vườn thượng uyển Imperial vũng tàu. Hồ bơi được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh và nổi bật nhờ những lầu vọng cảnh. Ở khu vực này ban đêm được thắp sáng bằng những ngọn nến lung linh.

    Hàng đêm, du khách còn được thưởng thức những bài ca bất hủ qua phần biểu diễn của ban nhạc đến từ Philippines. Vào tối thứ 7 hàng tuần, du khách có thể thưởng thức những món nướng độc đáo theo hương vị truyền thống của dân tộc lẫn các món ăn phương Tây ngay tại sân vườn thượng uyển này.

    Men theo chiếc cầu nho nhỏ bắc qua hồ bơi và hồ thuỷ lực, con đường êm cỏ dẫn du khách đến khu spa và phòng tập thể dục, trong đó có cả đài thi đấu quyền anh theo tiêu chuẩn Mỹ.
    Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng, diện tích mỗi phòng từ 40m2 đến 270m2. Tên mỗi phòng Imperial vũng tàu được đặt theo tên các cung điện nổi tiếng ở phương Tây.

    Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ… và được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Gối nệm ở khách sạn Imperial Vũng Tàu cũng được thiết kế độc đáo, với sự pha trộn hài hòa giữa lông ngỗng và bông, đưa du khách đến một giấc ngủ nhẹ nhàng và êm ái.
    Imperial Vũng Tàu

    [​IMG]
    Imperial vung tau

    [​IMG]
    Khách sạn Imperial Vũng Tàu


    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này