QC Địa chỉ phân phối lắp đặt định vị ô tô xe máy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi southstar, 26/6/19.

  1. southstar PageRank 1 Member

    Trước khi lắp đặt thiết bị định vị xe máy vào xe kính mời quý khách hãy cùng tìm hiểu nguyên tắc hoạt động của thiết bị định vị xe máy như thế nào qua 2 bước hoạt động dưới đây:

    Bước 1: Trên xe máy của quý khách sẽ được lắp một thiết bị định vị gps siêu nhỏ dấu kín bên trong xe bằng cách tháo lớp nhựa (vỏ - yếm) của xe ra dấu vào bên trong. Thiết bị sẽ được kết nối với hệ thống điện ắc quy của xe nên chỉ cần lắp một lần là xong, thiết bị cứ vậy hoạt động.
    Bước 2: Sau khi đã lắp thiết bị vào xe xong thì trên điện thoại của quý khách sẽ cài một App (phần mềm) quản lý là Smart Motor 3.0. Sau đó quý khách sẽ được cung cấp một tài khoản để đăng nhập vào phần mềm. Từ đó quý khách cứ mở phần mềm Smart Motor trên điện thoại lên là sẽ thấy được vị trí của xe đang ở đâu trên bản đồ, xem xe đang chạy hay đang dừng. Đồng thời có thể kiểm tra lại lịch sử xe đi lại trong ngày hoặc những ngày trước đó, đã đi những đâu, dừng đỗ ở đâu bao nhiêu thời gian từ giờ nào đến giờ nào...
    [​IMG]
    ĐỊNH VỊ XE MÁY SẼ ĐƯỢC LẮP Ở VỊ TRÍ NÀO TRÊN XE?

    Để đảm thiết bị được hoạt động tốt nhất, thông thường thiết bị định vị xe máy thường được lắp ở một trong những vị trí sao cho đảm bảo: bắt sóng tốt, khô ráo, đồng phải kín đáo, bí mật, ví dụ như:

    - Mặt nạ phía trước của xe

    - Hộp đèn phía trước xe máy...

    Tùy vào mỗi loại xe và nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp nhất cho bạn
    Xem thêm về định vị xe máy: https://saovietjsc.vn/danh-muc/thiet-bi-dinh-vi-xe-may/

    THƯƠNG HIỆU ĐỊNH VỊ TỐT NHẤT VIỆT NAM
    1. Định Vị Chính Xác: Sử dụng Chip GPS cao cấp giúp định vị chính xác 100% vị trí xe đang ở đâu? (Rõ luôn số nhà, tên đường, ngõ hẻm)


    2. An Toàn: Thiết bị của Sao Việt JSC, phân phối nên độ an toàn, bảo mật cao (Không như các hàng trôi nổi khác). Bảo hành 63 tỉnh thành Toàn Quốc


    3. Không Ảnh Hưởng Tới Xe: Lắp đặt đảm bảo 100% không ảnh hưởng tới hoạt động của xe, không phải cắt dây - chỉ cần cắm Jack. Lắp được trên mọi dòng xe kể cả những xe đã lắp khóa từ hay dùng Smart Key
    4. Dễ Sử Dụng: Phần mềm Quản lý trên Điện thoại Smart Motor 3.0 hoàn toàn bằng Tiếng Việt - Server đặt tại Việt Nam kết hợp bản đồ Google Maps (bản cập nhật mới nhất Google Maps 2019) giúp xem vị trí xe một cách dễ dàng, thuận tiện.
    Xem thêm về định vị không dây: Thiết Bị Định Vị ô Tô Không Dây - Phần Mềm Theo Dõi Xe Chi Tiết Nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này