QC Địa chỉ mua Vỏ nhẫn kim cương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimcuong1234, 25/5/20.

  1. kimcuong1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/20
    Vỏ nhẫn kim cương với sắc tinh khôi của vòng nhẫn vàng trắng 18K, kết hợp với những viên đá xếp tầng tại vị trí trung tâm sẽ tôn lên vẻ rực rỡ của viên kim cương chủ. Tự tin tỏa sáng cùng chiếc vỏ nhẫn kim cương, bạn sẽ là điểm thu hút vạn ánh nhìn xung quanh. Vậy vỏ nhẫn kim cương là gì? Cùng Cao Diamond tìm hiểu nhé!

    Vỏ nhẫn kim cương là gì?

    Nhẫn kim cương là một món trang sức cực kì quý giá và được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Chiếc nhẫn kim cương lộng lẫy, sang trọng có thể thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Ẩn đằng sau vẻ đẹp ấy là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của đội ngũ thợ chế tác trong việc giác cắt kim cương, lựa chọn vỏ nhẫn kim cương.
    Vỏ nhẫn kim cương là bộ khung nhằm định hình viên kim cương trên tay người dùng. Tùy vào mục đích sử dụng, cùng cá tính mà người dùng muốn hướng đến mà vỏ nhẫn sẽ có sự khác biệt cơ bản.

    [​IMG]

    Vỏ nhẫn kim cương nữ đẹp giống như việc bạn đang thay áo mới cho trang sức kim cương. Bạn có thể tùy chọn từ kiểu đơn giản đơn sắc, hoặc là sự phá cách cùng những đường nét và cả chất liệu. Khác với viên kim cương – trái tim và vẻ đẹp trọn vẹn của sản phẩm trang sức. Vỏ nhẫn kim cương không tạo nên một vẻ đẹp hoàn chỉnh, mà là sự tô điểm và tôn vinh vẻ đẹp ấy. Hình dung đơn giản nhất mối quan hệ của vỏ nhẫn và viên kim cương. Đó là vỏ nhẫn là hình ảnh bên ngoài, hình ảnh dễ dàng bộc lộ và nhìn thấy nhất. Còn riêng kim cương và vẻ đẹp ẩn sâu, tiềm tàng trong sản phẩm mà phải qua quá trình tìm hiểu lẫn lựa chọn, bạn mới rõ về nó.

    >>>>>XEM THÊM: Trang sức kim cương vẻ đẹp vĩnh cửu

    Nhưng có nói như thế, không có nghĩa vai trò của vỏ nhẫn là thấp kém. Bởi thực tế cho thấy, riêng một viên đá quý giá không tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ. Mà còn rất nhiều yếu tố đính kèm theo đó: kiểu dáng đá, màu sắc và cả chiếc áo – vỏ nhẫn bên ngoài. Cho nên, chú ý về vỏ nhẫn, cũng chính là sự quan tâm đến những chi tiết xung quanh, nhằm tạo nên sự tọn vẹn và hoàn mỹ nhất cho sản phẩm.

    Những chất liệu tạo nên vỏ nhẫn kim cương

    +Chất liệu bạch kim

    Là một chuyên gia trong lĩnh vực hoàn kim, chúng tôi có thể khẳng định được rằng, không có gì hoàn hảo hơn là việc kết hợp giữa chất liệu vỏ nhẫn bạch kim với mặt nhẫn kim cương. Vỏ nhẫn khi làm từ bạch kim sẽ có màu sáng bóng và có giá trị cao hơn nhiều so với sử dụng các loại vỏ nhẫn khác. Đồng thời, những tính chất hóa học của chất liệu này cũng giúp chúng duy trì được độ bền lâu cùng vẻ đẹp theo thời gian.

    [​IMG]

    +Chất liệu vàng cổ điển

    Đối với nhiều người, đặc biệt là người phương Đông thì vàng đóng một vai trò rất quan trọng trong văn hóa sử dụng trang sức. Nhiều người thường xuyên sử dụng vàng dù giá trị của nó có thể không cao bằng những loại trang sức khác. Trên thực tế, việc kết hợp giữa vỏ nhẫn vàng cổ điển cùng kim cương không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, những cũng đem đến vẻ đẹp phá cách và sang trọng cho người đeo.

    >>>>Tham khảo thêm: Vỏ nhẫn kim cương
     
    #1

Chia sẻ trang này