Chia sẻ Địa chỉ làm mộ tháp bằng đá tự nhiên uy tín giá rẻ mộ tháp đá

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi damyngheninhvanninhbinh35, 21/3/21.

  1. damyngheninhvanninhbinh35 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/20
    Địa chỉ làm mộ tháp bằng đá tự nhiên uy tín giá rẻ mộ tháp đá
    Địa chỉ làm mộ tháp bằng đá tự nhiên uy tín giá rẻ là yếu tố hàng đầu cần tìm hiểu khi có nhu cầu hay ý định làm mộ tháp đá.

    Khi có ý định làm mộ tháp đá phật giáo chúng ta không chỉ quan tâm đến vấn đề địa chỉ làm mộ tháp đá, mà chúng ta cũng cần quan tâm đến mẫu mộ tháp đá, chất liệu đá, giá mộ tháp đá rồi quan tâm đến đơn vị nào có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế xây mộ đá tháp phật giáo uy tín chất lượng, giá thành hợp lý.

    [​IMG]Địa chỉ làm mộ tháp bằng đá tự nhiên uy tín giá rẻ mộ tháp đá

    Xem Thêm: 98 mẫu thiết kế mộ phật giáo kích thước phong thủy đẹp

    Mẫu mộ tháp đá thiết kế đẹp
    Mẫu mộ tháp thiết kế đẹp được xưởng chúng tôi thiết kế thi công lắp đặt trên toàn quốc trong thời gian qua với nhiều mẫu mã khác nhau, hoa văn chạm khắc tỷ mỷ sắc nét. Chất liệu chủ yếu xây dụng mộ tháp đá là đá xanh đen tự nhiên, giá thành hợp lý.

    [​IMG]Mẫu mộ tháp đá thiết kế đẹp

    [​IMG]Địa chỉ làm mộ tháp bằng đá tự nhiên uy tín giá rẻ mộ tháp đá

    [​IMG]Mộ tháp đá tự nhiên cao cấp

    [​IMG]Mộ tháp đá

    [​IMG]Mộ tháp bằng đá tự nhiên

    [​IMG]Mẫu mộ tháp đá phật giáo thiết kế đẹp

    [​IMG]Mẫu bảo tháp đá thiết kế đẹp

    [​IMG]Địa chỉ làm mộ tháp bằng đá tự nhiên uy tín giá rẻ

    Giá mộ tháp đá
    Giá mộ tháp đá phụ thuộc vào các yếu tố:

    • Kích thước: Mẫu mộ tháp đá phật giáo có kích thước lớn thì giá sẽ cao hơn. Ngoài ra chúng tôi có thể làm theo kích thước bản vẽ phật giáo của khách hàng.
    • Mẫu mã: chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã như mộ tháp lục giác, mộ tháp đơn giản, bảo tháp tròn,…
    • Chất liệu đá: Mộ tháp đá được làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên nguyên khối như đá xanh đen, đá vàng, đá đỏ, đá xanh rêu, đá trắng,…
    • Hoa văn chạm khắc: Hoa văn chạm khắc sắc nét, tại xưởng chúng tôi rất đa dạng về kiểu dáng hoa văn từ đơn giản đến phức tạp. Hoa văn càng cầu kỳ thì giá nhân công càng cao.
    • Khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt: Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện mộ tháp đá trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với những địa phương có khoảng cách địa lý xa hay địa hình lắp đặt khó khăn, thì giá mộ tháp đá cũng sẽ tăng theo nhu cầu về vận chuyển và thiết bị thi công.
    Vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố vậy nên, cũng giống như các sản phẩm đá mỹ nghệ khác của chúng tôi, chúng tôi rất khó đưa ra mức giá cụ thể cho từng mẫu mã sản phẩm mộ tháp đá ngay tại bài viết này.

    Quý khách có nhu cầu xây mộ tháp đá, liện hệ trực tiếp qua sđt: 0916.16.21.22 để được tư vấn về mẫu mã cũng như giá của từng mẫu mộ tháp.

    [​IMG]Giá mộ tháp đá

    Địa chỉ làm mộ tháp bằng đá tự nhiên uy tín
    Xưởng điêu khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình chúng tôi, với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, tư vấn tâm linh, thiết kế các công trình đá mỹ nghệ, đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, có trên 10 năm kinh nghiệm chạm khắc đá mỹ nghệ cùng với trang thiết bị hiện đại. Thế nên những sản phẩm chúng tôi thiết kế và thi công, lắp đặt trên toàn quốc đều đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Các khâu từ tư vấn, thiết kế, lắp đặt đều đạt tiêu chẩn khắt khe của mọi khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt các mẫu mộ tháp, bảo tháp được chúng tôi chế tác hoàn toàn bằng đá khối tự nhiên hoa văn tinh xảo, kích thước chuẩn phong thủy trên toàn quốc uy tín, chất lượng giá rẻ.

    [​IMG]Địa chỉ làm mộ tháp bằng đá tự nhiên uy tín

    Quý khách có nhu cầu thiết kế lắp đặt mộ phật giáo, mộ tháp đá trên toàn quốc liên hệ trực tiếp để được tư vấn thiết kế báo giá.

    Xưởng điêu khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

    Địa chỉ : Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

    Zalo : 0916.16.21.22

    SĐT : 0916.16.21.22

    Website: Hotline: 0916.16.21.22 - ĐC: Làng Nghề Đá Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình
     
    #1

Chia sẻ trang này