QC địa chỉ khám chữa bệnh giang mai tốt uy tín ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thinhtracdia, 25/5/19.

  1. thinhtracdia PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Bệnh viện da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu ở nước ta, được tách ra từ khoa da liễu của Bệnh Viện Bạch Mai và được thành lập chính thức vào tháng 3 – 2006.

    Từ khi được thành lập đến nay, bệnh viện Da liễu Trung Ương đã và đang điều trị rất tích cực, thành công cho vô số các bệnh nhân từ mọi miền đất nước, bệnh viện đã được Bộ Y Tế trao tặng nhiều danh hiệu như bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2011 và hiện đang là tuyến khám và điều trị bệnh cao nhất.

    Bên cạnh công tác chữa trị, bệnh viện còn có chức năng đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo các tuyến dưới về chuyên ngành da liễu trong phạm vi toàn quốc.
    [​IMG]
    Thăm khám bệnh giang mai ở bệnh viện Da liễu Trung ương, bạn sẽ được điều trị theo nguyên tắc: Điều trị sớm, đúng thuốc, đủ liều, đúng thời gian quy định, phác đồ điều trị cụ thể sẽ tùy thuộc vào mức độ bệnh và tình hình sức khỏe của từng trường hợp người bệnh, điều trị song song kết hợp cùng bạn tình, chỉ định làm phản ứng huyết thanh một cách có hệ thống để thăm khám trong trường hợp nữ giới mắc giang mai khi đang mang thai.

    Không chỉ hướng đến hiệu quả chữa trị tối ưu, nhanh chóng "vì người bệnh" mà hơn hết, bệnh viện Da liễu Trung ương còn luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, giáo dục y tế, hướng mọi người đến một lối sống lành mạnh, chung thủy và quan hệ tình dục an toàn (sử dụng bao cao su) để bảo vệ bản thân mình tốt nhất, tránh khỏi bệnh giang mai nói riêng các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác nói chung.

    Địa chỉ : Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Xem thêm: tiêm phòng viêm gan b
    Văn phòng:
    240 Mai Anh Tuấn, phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
    Tel: +84 4 3572 0689, Fax: +84 4 3572 0689
    Email: scdi@scdi.org.vn
    Có thể bạn quan tâm: các loại ma túy
     
    #1

Chia sẻ trang này