QC Địa chỉ in tranh dán tường theo yêu cầu giá rẻ nhất Hà Nội - thienha3d

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhhuy19, 18/10/19.

  1. khanhhuy19 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    Khác với công nghệ in trước kia, công nghệ in UV có thể in các bức tranh có kích thước khổ lên tới 3m bằng cả bức tường. Nhờ đó, tính thẩm mỹ của tranh khổ lớn dán tường được đảm bảo tuyệt đối không bị nhăn hoặc lộ các vết dán sau khi dán hoàn thiện.

    Vì công nghệ in tranh dán tường kiểu cũ không thể in những mẫu tranh có kích thước bằng cả bức tường mà phải chia thành nhiều trang tranh nhỏ nên khi dán dễ lộ các vết nối, hoặc bị nhăn do khó gạt miết hơn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, công nghệ in UV còn cho phép Xưởng in Thiên Hà có thể in nổi giúp các hình ảnh trở nên sống động, trung thực hơn bao giờ hết.

    Về loại mực in, chúng tôi chọn sử dụng loại mực in UV đạt tiêu chuẩn ISO chứa các hạt mực siêu nhỏ. Nhờ đó, các hình ảnh trên tranh được bảo toàn tuyệt đối độ sắc nét, tính chân thật. Bên cạnh đó, nhờ đặc tính không mùi loại mực in này còn đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng.

    Về phương pháp in, Xưởng in thienha3d áp dụng phương pháp in ngoài trời để đảm bảo các mẫu tranh dán tường 3D khổ lớn có độ bền bản in, độ bền màu tốt nhất.

    Cuối cùng về chất liệu in, thay vì sử dụng giấy dán tường hoặc decal dán tường, chúng tôi chọn in tranh trên chất liệu là vải lụa cao cấp có đặc điểm bóng, mịn, màu sắc đẹp, không rách khi xé bằng tay.

    Trên đây là những lý do vì sao tranh dán tường in tại Xưởng in Thiên Hà được đánh giá có chất lượng tốt nhất.

    Không chỉ được đánh giá cao nhờ chất lượng, giá tranh 3D của Xưởng in thienha3d cũng ở mức rất hợp lý. Cụ thể giá tranh dán tường 3D khổ lớn chỉ từ khoảng 220.000vnđ/1m2 (mức giá sơ bộ, có thể thay đổi tùy từng thời điểm).

    Với kho tranh mẫu khoảng 10.000 mẫu, chúng tôi cam kết đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, báo giá chính xác, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Xưởng in Thiên Hà hoặc comment dưới bài viết này.
     
    #1

Chia sẻ trang này