QC Địa chỉ in catalogue số lượng ít tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 23/6/20.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    In catalogue có tầm quan trọng rất lớn trong các chiến dịch maketing quảng cáo sản phẩm mới của một công ty, những sản phẩm in cataloger được thiết kế ra nhằm tăng doanh thu bán hàng, thu hút sự chú ý của khách hàng đối với công ty. Vì vậy mọi công ty lớn hay những doanh nghiệp vừa và nhỏ đều sử dụng các sản phẩm in catalogue. Tuy vậy có một số công ty mới thành lập thường gặp một số rắc rối khi in catalogue ở đây rắc rối đến từ số lượng sản phẩm in catalogue
    [​IMG]
    Giống như in lịch Tết làm quà tặng doanh nghiệp, in tờ rơi quảng cáo một sản phẩm, kinh nghiệm quan trọng cho khách hàng in catalogue là nên cân nhắc trước khi in vì “in càng nhiều giá càng ưu đãi” do các xưởng in chủ yếu sử dụng công nghệ in, máy in offset số lượng lớn. Vậy nếu muốn in catalogue số lượng ít khoảng 10, 20 cuốn… thì phải làm sao đây, trong khi đa phần các nhà in thường đưa ra quy cách in từ 500 cuốn trở lên.
    [​IMG]
    Mọi công ty mọi tập đoàn mọi doanh nghiệp đều hiểu rõ về tầm quan trọng của cataologue trong việc quảng bá, maketing truyền, tăng doanh thu bán hàng và tạo nên sự thành công cho một doanh nghiệp. Vì vậy, hầu như mọi công ty đều cần đến ấn phẩm này. Tuy nhiên, có rất nhiều người gặp rắc rối khi in catalogue. Thật ngạc nhiên khi rắc rối này lại không thuộc về giá cả, thiêt kế, chất lượng in… mà lại liên quan đến số lượng in.
    Giống như in lịch Tết, in tờ rơi, một kinh nghiệm quan trọng cho khách hàng in catalogue là nên cân nhắc trước khi in vì “in càng nhiều giá càng ưu đãi” do các xưởng in chủ yếu sử dụng công nghệ in, máy in offset số lượng lớn. Vậy nếu muốn in catalogue số lượng ít khoảng 10, 20 cuốn… thì phải đi tìm một địa chỉ nào đó có thể in catalogue với số lượng ít mà giá thành hợp lý phù hợp.
    Tư vấn địa chỉ in catalogue số lượng ít giá rẻ tại TP.Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
    Nhằm giải đáp những rắc rối mà khách hàng gặp phải bên trên khi có nhu cầu in catalogue, Công ty sổ da Minh Châu chúng tôi cung cấp dịch vụ in catalogue số lượng ít đi đôi với nó là giá cả hợp lý mà chất lượng lại tốt
    [​IMG]
    Công ty Minh Châu chúng tôi in catalogue số lượng ít bằng máy in phun kỹ thuật số thay vì máy in offset
    Máy in offset chất lượng cao, giá thành rẻ phù hợp với in ấn số lượng lớn. Tuy nhiên, nó lại không thích hợp khi in số lượng ít. Do vậy, máy in phun kỹ thuật số là giải pháp in catalogue số lượng ít thích hợp nhất cho bạn vì những lí do sau:
    • Thời gian in nhanh hơn do in số lượng ít lại không phải xử lý nhiều công đoạn như in offset
    Giá thành in catalogue bằng máy in offset sẽ rẻ hơn in kỹ thuật số. Tuy nhiên, nếu in số lượng ít thì in kỹ thuật số lại rẻ hơn.
    Như vây, muốn in cuốn giới thiệu sản phẩm số lượng ít, giá rẻ lại nhanh thì không có lựa chọn nào khác ngoài máy in kỹ thuật số.
    Bạn vẫn đang còn nhưng trăn trở những thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nó:
    Địa chỉ in catalogue tại Hà Nội:1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Địa chỉ in catalogue tại TP.Hồ Chí Minh:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail : sodaminhchau@gmail.com
    Website: sodaminhchau.com
     
    #1

Chia sẻ trang này