QC Địa chỉ cung cấp thùng rác inox tròn A35-N rẻ nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi htx137, 29/8/18.

  1. htx137 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    Thùng rác inox tròn A35-N hiện là sản phẩm mới tuyệt đẹp với nắp trơn bóng hoặc nắp tròn có kèm khay gạt tàn. Khay xả rác nằm phía trước tiện lợi xả rác cho người mua. Thùng rác A35-N được làm bằng vật liệu inox chống ăn mòn được chế tác tỉ mỉ trên dây chuyền đồng bộ hiện đại nhập khẩu nguyên kiện và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại kho của doanh nghiệp Hành Tinh Xanh - đại lý phân phối thùng rác inox Paloca, thùng rác inox tròn toàn miền Bắc. Thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh luôn có những ưu điểm.

    [​IMG]

    Ưu điểm thùng rác inox nhập khẩu Paloca
    • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới bắt mắt thu hút

    • chất liệu inox 304, inox cao cấp không gỉ và thép phun sơn tĩnh điện có bề mặt sáng dễ làm sạch

    • Bên trong mỗi mặt hàng có một sọt thu gom rác bằng tôn hoa không hở thoát nước thải.

    • Thùng rác inox tròn có kiểu dáng đẹp - đế bọc cao su bám sát phía bên ngoài sàn

    • Thùng rác inox vuông hình trụ chắc chắn thông thường có gạt tàn hay được mạ vàng ốp đá hoa cương bên ngoài mặt ngoài tăng tính sang trọng để đặt tại khách sạn, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại mua sắm.

    • Thùng rác inox Hành Tinh Xanh nếu người mua để ý kỹ phía bên ngoài sẽ thấy logo Paloca dập chìm trên phía bên ngoài inox

    • mặt hàng trước khi cung cấp ra cho người dùng luôn có kiểm định rõ ràng xuất xứ cũng như vật liệu an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe
    Thùng rác inox tròn kích thước nhỏ A35-N, thùng rác inox văn phòng
    Thùng rác inox A35-N là mẫu thùng rác hay được chọn tại các công sở các không gian phòng khách, phòng khám chữa bệnh tại các trụ sở y tế, bệnh viện.

    Thông tin A35-N:

    Kích thước: (Ø)380mm x (H)730mm

    Thương hiệu: Paloca

    Xuất xứ: Nhập khẩu

    Chất liệu: inox cao cấp, thép phun sơn tĩnh điện

    Màu sắc sắc: Đen - trắng

    Cửa xả rác mặt trước bên hông

    đế thùng rác inox A35-N

    Nắp thùng rác có khay gạt tàn thuốc lá trơn không bao kèm lưới chống xả rác bên trên như những sản phẩm thùng rác inox gạt tàn thuốc lá khác như A35-A hay thùng đựng rác có gạt tàn thuốc lá vuông. Tuy nhiên, khay tròn nhỏ nhỏ trơn hơn để thu gom gạt tàn lại giúp cho khách hàng thích mắt mà cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế khác biệt của thùng chứa rác inox A35-N.

    chất liệu inox cao cấp có độ dày 0,1mm khó bị bóp méo khi có va đập chính nhờ thế mà người dùng sử dụng lâu dài chẳng cần lo việc chọn lựa tổng kho thay thế.

    [​IMG]

    người dùng tham khảo thêm các mẫu tại đây: http://greenplanet.com.vn/thung-rac-inox.html

    Chỉ 1 cuộc gọi duy nhất, không mất thời gian đi lại, giao hàng nhanh chóng trong ngày tại nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là đặc điểm cung cấp hàng của đại lý Hành Tinh Xanh. Người dùng chẳng cần mất thời gian đi lại không lo chất lượng thùng rác inox văn phòng thì tại sao không lựa chọn chúng tôi - văn phòng đại diện bán thùng rác inox hàng đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này