QC Địa chỉ bán mũi khoan liên kết 2 tầng tại TP Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi muikkhoanlienket, 16/11/19.

  1. muikkhoanlienket PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/11/19
    Địa chỉ bán mũi khoan liên kết 2 tầng tại TP Hồ Chí Minh

    Hiện nay, mũi khoan liên kết 2 tầng đang dần được sử dụng nhiều trong việc sản xuất đồ gỗ, nội thất. Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi là 1 địa chỉ bán mũi khoan liên kết 2 tầng tại TP Hồ Chí Minh xin giới thiệu cơ bản về mũi khoan liên kết 2 tầng đến Quý khách hàng.

    Mũi khoan liên kết 2 tầng đang bắt kịp xu thế và sự phát triển công nghệ để ngày càng hữu dụng hơn đối với khách hàng. Việc sử dụng ốc cam liên kết chính là khâu quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm gỗ.

    [​IMG]

    Mũi khoan liên kết 2 tầng là loại mũi khoan chuyên dùng để khoan bắt vít vào các vật liệu gỗ. Loại mũi khoan liên kết 2 tầng này đảm nhiệm việc khoan lỗ bắt ren, khoan lỗ cho phần vật liệu trơn và đặc biệt là lỗ khoan bắt vít được dùng nhiều nhất. Mỗi quy cách mũi khoan sẽ phù hợp với từng loại ốc vít

    Qua tìm hiểu thị trường cũng như những trải nghiệm thực tế khi đi khảo sát tại các xưởng sản xuất đồ gỗ tại Việt Nam, Đại Tứ Quý xin giới thiệu đến người dùng sản phẩm mũi khoan liên kết 2 tầng xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Chúng tôi luôn tự tin mũi khoan liên kết 2 tầng của chúng tôi sẽ đáp ứng chất lượng tốt nhất Quý khách hàng.

    [​IMG]

    Đặc điểm của mũi khoan liên kết 2 tầng:

    - Được xem là mũi khoan 3 trong một vì tốc độ khoan nhanh, dễ lắp đặt vào máy khoan và khoan lỗ cho bắt vít, lỗ thân trơn và âm mũ vít tốt.

    - Mũi khoan liên kết 2 tầng cố định như tên gọi có 2 tầng cố định không thể di chuyển như mũi khoan 2 tầng.

    - Được làm từ chất liệu thép cao cấp có lớp phủ bên ngoài rất đặc biệt là titanum nên độ chắc chắn của sản phẩm tăng cao, tuổi thọ lớn và có thể xử lý được việc khoan trên bề mặt gỗ dày rất tốt.

    - Dùng để lắp vào máy khoan liên kết

    Để tránh gặp tình trạng mua phải hàng nhái, chất lượng kém bạn nên tìm hiểu kĩ đại lý trước khi chọn mua sản phẩm. Và tốt nhất Quý khách nên chọn Công ty Đại Tứ Quý là địa chỉ bán mũi khoan liên kết 2 tầng tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Với những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng cao và giải đáp hết thắc mắc của Quý khách hàng về vật tư gỗ hay máy gỗ.

    Xem thêm chi tiết tại: CTY ĐẠI TỨ QUÝ - MŨI KHOAN LIÊN KẾT 2 TẦNG

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Tp.HCM

    Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 - (+84) 937681575

    Website: Chuyên cung cấp lưỡi cưa, dao bào, keo hạt, mũi router, mũi khoan sử dụng cho máy chế biến gỗ

    Email: vattugo@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này