QC Đi tìm giải pháp cho các vấn đề thông tắc cống hiện nay: hộp bẫy mỡ inox

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyennhat9119, 16/11/21.

  1. nguyennhat9119 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/17
    Bạn đã từng thấy qua bể tách mỡ inox trong các khu bếp ăn lớn nhưng vẫn chưa hiểu rõ thiết bị này có công dụng thật sự là gì. Đây chính xác là thiết bị dùng để ngăn tách dầu mỡ thừa sau quá trình nấu ăn ra khỏi nước thải, nhằm ngăn chặn lượng dầu mỡ bẩn, mất vệ sinh mà khi thoát ra bên ngoài sẽ gây ô nhiễm đến môi trường sau này.

    [​IMG]
    Vì sao nên sử dụng bể tách mỡ công nghiệp


    Bảo vệ hệ thống thoát nước

    Nếu lượng chất thải không được xử lý qua bể tách mỡ đúng cách để nó thải vào hệ thống thoát nước, thời gian lâu dài sẽ gây ra tắc nghẽn đường ống thoát nước do lượng dầu, mỡ tụ lại đông đặc thành những khối lớn. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống thoát nước chung của cộng đồng cũng như ô nhiễm môi trường và tốn nhiều chi phí để cải tạo lại hệ thống đường ống.

    Quá trình xử lý nước thải diễn ra hiệu quả

    Các chất dầu mỡ thừa từ quá trình nấu ăn đặc biệt là mỡ động vật, là các chất hữu cơ rất khó phân hủy trong điều kiện thường. Lượng mỡ thừa nếu không được xử lý mà đi trực tiếp vào các công trình xử lý nước thải sẽ làm tăng thêm thời gian và chi phí xử lý bởi tính chất “cứng đầu” của chúng. Do đó, nên sử dụng bể tách mỡ để lọc bỏ hoàn toàn các chất mỡ thừa khó phân hủy nhằm đảm bảo nguồn nước đầu ra của các công trình xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định, bảo vệ môi trường khỏi ô nhiễm.

    [​IMG]


    Một số lưu ý khi chọn bể tách mỡ nghiệp hiện nay

    Bể tách mỡ là thiết bị bếp được bày bán ở nhiều nơi trên thị trường vì thế rất dễ xảy ra tình trạng mua phải các mặt hàng kém chất lượng hoặc những nơi không có chính sách lắp đặt và bảo hành trọn gói và đó là những thiệt thòi mà người dùng phải gánh chịu.

    Bạn không phải sợ thiếu mặt hàng để lựa chọn bởi vì có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp loại sản phẩm thông dụng này với các mức giá và chất lượng khác nhau như: inox 201, inox 430 và đặc biệt hơn là loại inox 304 cao cấp. Và hiển nhiên, INOX TRUNG THÀNH vẫn khuyên bạn nên chọn inox 304 tuy giá thành cao hơn nhưng bù lại thời gian sử dụng được lâu dài và không bị gỉ sét ngay cả khi thiết bị đặc trong môi trường ẩm ướt, đồng thời rất dễ vệ vinh.

    Bên cạnh đó, khách hàng nên lựa chọn các đơn vị cung cấp có đầy đủ những tiêu chí như sau để mua hàng:

    – Có xưởng sản xuất rõ ràng, địa điểm cụ thể.

    – Có dịch vụ giao hàng và lắp đặt cũng như bảo trì tận nơi một cách chu đáo.

    – Đặt hàng được nhanh chóng thông qua số điện thoại, zalo…

    – Hỗ trợ thanh toán sau khi nhận hàng

    Khách hàng không nên mua sản phẩm ở những đơn vị không rõ ràng hay các sàn giao dịch thương mại điện tử nếu sản phẩm không có thông số kỹ thuật rõ ràng, chất liệu, kích thước không cụ thể, quy trình đặt hàng khó khăn (nhận tiền trước nhận hàng sau) hay đặc biệt hơn là không có chính sách bảo hành, bảo trì và lắp đặt tận nơi.

    Địa chỉ sản xuất cung cấp bẫy mỡ, bể tách mỡ sỉ và lẻ cho các hệ thống bếp công nghiệp, nhà hàng và gia đình uy tín

    Bẫy mỡ inox , bẫy dầu mỡ, bể tách mỡ, bể tách dầu mỡ bằng inox được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trường học… với nhiều kích thước, dung tích chứa khác nhau (Phụ thuộc vào lượng nước thải ra của mỗi đơn vị).

    Bẫy mỡ gia đình: Bẫy mỡ inox, bể tách mỡ gia đình sử dụng cho gia đình thường có dung tích nhỏ 20L, 30, 40l kích thước thông dụng 430x200x325mm loại thùng lọc mỡ này được sử dụng tại các hộ gia đình, các quán nước, quán cafe có lượng nước thải thấp.

    Bẫy mỡ công nghiệp: có kích thước lớn hơn từ 500 lít – 2200 lít… với dung tích lớn sử dụng phù hợp với các khu vực nhà hàng, khách sạn, khu bếp ăn tập thể… Thiết bị bẫy mỡ được sản xuất bằng inox 304, 201 được cắt bằng máy thủy lực, hàn bằng khí Argon chống oxi hóa và được mài các cạnh tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    Sản phẩm Bể tách mỡ nhà hàng có kích thước lớn hơn từ 50 lít – 220, 500 lít được sử dụng tại các hệ thống bếp công nghiệp nhà hàng và khách sạn, rất hiệu quả an toàn chuyên nghiệp.

    Liên hệ 0904627195.
     
    #1

Chia sẻ trang này