Chia sẻ Đi tiểu nhiều thì có nguy hiểm gì không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 26/10/16.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Đi tiểu nhiều lần là một bệnh lý có thể thấy ở bất cứ lứa tuổi nào. Vậy tiểu nhiều có nguy hiểm không? Đây cũng là mối bận tâm của rất nhiều nam giới khi không may gặp phải căn bệnh này. Tìm hiểu về hiện tượng đi tiểu nhiều và mức độ nguy hiểm của nó là cách giúp cho bạn có những kiến thức cần thiết về sức khỏe và sớm có giải pháp bảo vệ.

    [​IMG]

    Tiểu nhiều lần liệu có nguy hiểm gì không?

    Bệnh tiểu nhiều trong ngày là một trong các hiện tượng gây không ít phiền toái trong đời sống của tất cả mọi người. Đi kèm các nguyên do dẫn tới bệnh tiểu nhiều do đặc điểm sinh lý, nam giới còn có thể mắc phải các căn bệnh nguy hiểm không giống nhau. Vậy đi tiểu nhiều có nguy hiểm gì không? Hãy cùng bác sĩ phòng khám nam khoa Thiên Tâm phân tích những nguy cơ mà bạn có khả năng mắc phải lúc mắc bệnh tiểu nhiều lần.

    Bệnh viêm bàng quang

    Viêm bàng quang là một trong các hiện tượng viêm nhiễm đường tiểu hay bắt gặp ở không ít bạn nam. Bị viêm bàng quang xuất phát từ rất nhiều tác nhân khác biệt nhau, trong đó gồm những nguyên do như: vệ sinh chỗ kín không sạch sẽ, "yêu" td không được bảo vệ,... Chủng vi khuẩn E.coli là tác nhân chủ yếu gây ra bị viêm bàng quang.

    Biểu hiện chủ yếu của bệnh viêm bàng quang gồm có: đi tiểu nhiều lần, bệnh đái buốt, tiểu dắt, thỉnh thoảng có thể có máu, cảm giác đau bụng dưới hoặc vùng hố chậu.

    Viêm nhiễm đường tiểu

    Đường niệu đạo gồm có các bộ phận trong hệ bài tiết của nam giới, trong số đó có thận, bọng đái, lỗ tiểu...

    Tình trạng nhiễm khuẩn đường niệu đạo có nguy cơ dẫn tới một số kích thích tại bọng đái, lỗ tiểu, dẫn đến liên tục đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, tiểu són, tiểu tiện ra máu.

    Sỏi đường niệu đạo

    Sự có mặt của sỏi và dị vật trong hệ thống bài tiết gồm có: Sỏi thận, sỏi bàng quang, dị vật niệu đạo... Sỏi đường niệu đạo có nguy cơ dẫn tới hiện tượng tiểu đau buốt, tiểu nhiều lần, đau đớn ở thận và có thể tiểu ra máu. Mặt khác, đi tiểu nhiều có nguy cơ xuất phát từ nguyên do vì yếu thận.

    Viêm tuyến tiền liệt

    Tuyến tiền liệt là một trong các bộ phận riêng biệt có chức năng cấp thiết của nam giới trong hệ thống sinh dục. Tiền liệt tuyến vừa có trách nhiệm tạo ra, vừa vận chuyển tinh dịch. Viêm tuyến tiền liệt thường hay có dấu hiệu tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, nước đái đục có lẫn máu...

    Tăng sinh tuyến tiền liệt

    Sự phì đại của tuyến tiền liệt ở nam khiến tuyến tiền liệt đè nén vào lỗ sáo và gây nên các tình trạng rối loạn đường tiểu như: tiểu nhiều lần, tiểu són ...
     
    #1

Chia sẻ trang này