Chia sẻ Đi du học new zealand sớm từ bậc trung học có nên không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 18/1/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Đi du học sớm là cơ hội tốt để các em có điều kiện phát triển hơn, mở rộng tầm hiểu biết của các em khi du hoc new zealand, New zealand là đất nước nổi tiếng với hệ giáo dục tiên tiến nên các phụ huynh hãy hướng cho các em được học ở đây. Hoặc bạn có thể tìm đến công ty Studylink vì đây là trung tâm tu van du hoc uy tín nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Đi du học từ sớm, học sinh sẽ thích nghi dễ hơn và không bị tụt lại phía sau dù tiếng Anh vẫn chưa thực sự tốt. Thay vì để con em học xong lớp 12 ở Việt Nam, nhiều phụ huynh hiện nay đã quyết định cho con đi du học ngay từ bậc phổ thông tại Mỹ, Canada, Australia, Anh, Singapore… Trong các buổi triển lãm giáo dục quốc tế, sự xuất hiện của những trường trung học đang chiếm giữ một phần đáng kể. Tại Công ty tư vấn du học Studylink, nhu cầu của phụ huynh và học sinh quan tâm về du học từ bậc trung học cũng không ngừng tăng lên.

    Tuy nhiên, nhiều phụ huynh cảm thấy phân vân, lo lắng về việc con đi du học new zealand tầm này liệu có quá sớm; các em chưa đủ chín chắn, trưởng thành trong suy nghĩ và hành động, dễ bị sốc văn hóa, quên tiếng Việt… Hiểu rõ những mối lo lắng của phụ huynh, Công ty du học Studylink tổ chức tư vấn hỗ trợ các em của các nước trên toàn quốc. Khi đi du học new zealand từ bậc trung học, các em sẽ có cơ hội tiếp thu phương pháp giảng dạy và học tập của nước ngoài từ sớm. Bởi nhiều sinh viên bậc đại học khi đi du học đã khá sốc trước phương pháp giảng dạy quá khác biệt so với ở Việt Nam. Các trường ở nước ngoài thường được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ với các sân chơi thể thao, bể bơi, phòng thí nghiệm, máy tính, phòng học nhạc…
    Đọc thêm: Du học New zealand là cơ hội để tìm hiệu hệ thống giáo dục New zealand


    Bên cạnh đó, các môn như kinh doanh, quản lý… là những môn không được học trong trường trung học Việt Nam. Việc biết các kiến thức cơ bản về các môn này từ sớm có thể giúp học sinh tự quản lý tiền bạc và thời gian, thiết thực nếu muốn khởi nghiệp từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa. Ngoài ra, có được một lượng kiến thức nền và nhận được sự tư vấn định hướng nghề nghiệp từ phía nhà trường, học sinh sẽ có được ý thức về nghề nghiệp tương lai phù hợp với sở thích và thế mạnh của mình. Đi du học từ sớm, học sinh sẽ thích nghi dễ hơn và không bị tụt lại phía sau dù tiếng Anh vẫn chưa thực sự tốt. Điều kiện du học từ bậc trung học cũng không quá khắt khe như bậc đại học.

    Du học new zealand là một quá trình đòi hỏi sự đầu tư học tập, tài chính và rèn luyện kỹ năng sống cho bản thân học sinh. Để chuẩn bị tốt cho con em đi du học, phụ huynh cần giúp các em nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề chuẩn bị ngoại ngữ, phương pháp học để thích nghi được môi trường học tập quốc tế sau này.



    Nguồn: khamphamoi.net
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/16
    #1

Chia sẻ trang này