QC Dịch vụ in trên kim loại tổng hợp – Xưởng in Vietbook

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 13/9/19.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Hiện nay, việc in chữ hay in logo lên các sản phẩm để làm quà tặng hoặc sử dụng tại các cơ quan, trường học và doanh nghiệp là rất phổ biến. Ngoài các vật liệu phổ biến như gỗ, nhựa, gốm sứ ….thì các sản phẩm in trên kim loại, và kim loại tổng hợp cũng rất phổ biến.

    Để có thể lựa chọn đúng sản phẩm và hiểu biết đúng về in trên kim loại tổng hợp, các bạn có thể xem bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Tại sao in trên kim loại lại được ưa chuộng

    Các vật liệu bằng kim loại là chất liệu có độ bền cao, tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý lựa chọn các sản phẩm có chất lượng tốt, bởi sản phẩm dạng này có nhược điểm về mặt thẩm mỹ kém dễ bị han gỉ và ăn mòn.

    [​IMG]

    Trong đó chất liệu inox (thuộc dạng kim loại tổng hợp) được xem là chất liệu đáp ứng đầy đủ mọi mặt từ tính thẩm mỹ cho đến tính chống ăn mòn trong mọi điều kiện môi trường. Do đó, việc áp dụng chất liệu này vào việc làm bảng hiệu, gia công chữ inox hay những sản phẩm công nghệ in UV đều mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

    Công nghệ sử dụng trong in trên kim loại tổng hợp là gì ?
    In UV là công nghệ in cao cấp trong lĩnh vực kỹ thuật số hiện nay. In UV có thể áp dụng trên nhiều chất liệu như : in uv trên mica, in uv trên nhựa, in dây đeo thẻ…..và đặc biệt là in uv trên kim loại.

    Vậy In UV trên kim loại là gì ?

    Đầu phun sẽ phun mực trực tiếp lên bề mặt kim loại sau đó được sấy khô ngay lập tức bằng đèn. Hiện nay, công nghệ in UV trên kim loại này được ứng dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo nhằm tạo ra những sản phẩm có tính nghệ thuật trang trí phục vụ nhu cầu đời sống của con người.

    [​IMG]

    Ưu điểm của in UV trên kim loại:

    1. Ưu điểm của kim loại tổng hợp (inox, thép, sắt…)
    • Chất liệu kim loại có độ cứng và độ bền cao, đặc biệt nó không bị ăn mòn hay biến dạng trong điều kiện môi trường dù bạn lắp đặt trong nhà hay ngoài trời.
    • Tính thẩm mỹ của inox rất hiện và tinh tế, điều đó được thể hiện qua màu sắc và dòng loại.
    • Bề mặt bằng phẳng và bóng mịn của inox có khả năng bám bụi rất thấp, dễ lau chùi mà không phải chất liệu nào cũng có đặc tính như vậy.
    2. Ưu điểm của in UV

    In Uv trên mọi chất liệu nói chung và inox nói riêng đều mang lại những ưu điểm sau:

    • Độ bám dính của mực công nghệ in UV cao, mực được sấy khô bằng đèn nên khả năng bám dính rất tốt.
    • Sản phẩm sau khi hoàn thiện có tính thẩm mỹ cao, với màu sắc đa dạng có thể in đồng thời nhiều lớp màu hoặc nhiều màu cùng một lúc mà không lo bị lem. Thực hiện được mọi chi tiết nhỏ, phức tạp.
    • Màu sắc của mực in bền bỉ lâu phai màu,màu sắc trung thực và rất bền màu kể cả trong môi trường ẩm
    • Với máy móc hiện đại mà thời gian in được diễn ra nhanh chóng, sản phẩm đạt mọi yêu cầu từ màu sắc sắc nét cho đến mực khô nhanh chóng.
    • Thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng
    Ứng dụng của công nghệ in Uv trên kim loại trong ngành quảng cáo là gì?
    Hiện nay, trong ngành quảng cáo người ta ứng dụng công nghệ in UV trên chất liệu kim loại để tạo ra những sản phẩm như: Bảng nội quy công ty, bảng tên, bảng hiệu, biển báo hay những loại bảng chỉ dẫn, số phòng,…

    Một số hình ảnh in trên kim loại mẫu :


    [​IMG]
    In bảng tên công ty bằng kim loại
    [​IMG]
    In bút kim loại
    [​IMG]
    Bảng tên nhân viên cài áo bằng kim loại




    Đơn vị thực hiện in Uv trên kim loại ở đâu?

    Với thế mạnh là in trên mọi chất liệu, chuyên về gia công trên sản phẩm quà tặng, in chữ hoặc in logo trên chất liệu kim loại. Dịch vụ in UV trên kim loại của xưởng In Vietbook : với sự đầu tư máy móc hiện đại, phương pháp đổi mới cùng với đội ngũ tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên. Quatangvietbook.com tự tin đem lại cho khách hàng nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng nhất, cũng như giá cả sản phẩm bao giờ cũng phải chăng và vừa lòng khách.


    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn & báo giá :

    Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội

    Tại HCM : 49 Hoàng Bật Đạt – P.15 – Q. Tân Bình – TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 091 121 00 55 (Mrs. Huyền) – Email : quatangvietbook@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này