QC Depay, phao cứu sinh của Rudi Garcia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 27/10/20.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Đã có lúc, Memphis Depay ở rất gần Barca nhưng phút cuối, tiền đạo người Hà Lan đành chấp nhận chờ thêm 6 tháng nữa trước khi nghĩ tới viễn cảnh gia nhập Nou Camp do tình hình tài chính của Barca vào mùa hè không cho phép.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Depay, phao cứu sinh của Rudi Garcia

    Rudi Garcia từng nhấn mạnh ông sẵn sàng đánh đổi bất kỳ cá nhân nào ngoại trừ Depay và có lẽ, sau những gì Depay thể hiện ở hai vòng đấu gần nhất, Lyon cần cân nhắc nghiêm túc chuyện giữ Depay ở lại nước Pháp lâu dài.

    Sau cú hat-trick kiến tạo trong trận gặp Strasbourg, Depay tiếp tục là linh hồn của Lyon trong chiến thắng 4-1 trước Monaco. Depay đích thân ghi bàn khai thông thế bế tắc và ở hai bàn thắng cuối cùng của Lyon, Depay là người trực tiếp tạo ra tình huống nguy hiểm giúp đội nhà sớm kết thúc trận đấu ngay trong 45 phút đầu tiên.

    Như vậy, sau chuỗi 5 trận liền toàn hòa và thua ở tháng 9, Lyon đang trở lại quỹ đạo và vươn lên vị trí thứ 6 với chỉ hai điểm ít hơn vị trí dự Champions League. Đây là màn chạy đà quan trọng giúp Lyon bước vào tuần lễ khắc nghiệt phía trước với hai cuộc đụng độ gặp Lille và St.Etienne, đối thủ không đội trời chung ở vùng Rhones.

    Hơn ai hết, Rudi Garcia hiểu rằng, trong mùa giải cuối cùng ở Lyon, ông không muốn rời đi với tư thế kẻ thất bại. Trước khi TTCN mùa đông mở cửa, Garcia cần Depay thể hiện tốt vai trò để tạo lợi thế cho chặng nước rút trong nửa sau mùa giải, phòng trường hợp Depay rời đi ngay vào tháng 1/2021.
     
    #1

Chia sẻ trang này