QC Đeo kính áp tròng khi ngủ, kéo theo các hậu quả nghiêm trọng cho đôi mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi angeleyes, 14/10/16.

  1. angeleyes PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Theo ý kiến của nhiều chuyên gia nhãn khoa, nếu bạn với lề thói thường xuyên đeo kính áp tròng lúc ngủ thì hãy nên trong khoảng bỏ ngay vì nó gây tác động hiểm nguy cho sức khỏe đôi mắt của bạn.


    [​IMG]
    một. Đỏ mắt


    khi đeo kính áp tròng đi ngủ có thể gây dị ứng và sau buổi sáng ngày hôm sau mắt bạn với thể trông đỏ ngầu. Nó cũng nguồn gốc khiến bạn bị đau mắt và khiến mắt nhạy cảm hơn so sở hữu tự dưng đeo kính áp tròng hàn quốc.





    hai. Loét mắt


    Nguy cơ bị viêm loét giác mạc bị gia nâng cao hơn gấp phổ biến lần ví như bạn duy trì thói quen đeo kính áp tròng, kính giãn tròng lúc ngủ qua đêm do bề mặt của lens kính bị ma sát, làm trầy sướt bề mặt của mắt bạn.





    3. Ngăn chặn thời kỳ sản xuất oxi cho mắt


    khi vào ban ngày, việc đeo kính áp tròng không quá gây cản trở việc trao đổi oxi nhờ việc bạn chớp mắt liên tiếp. ngoài ra, lúc bạn đi ngủ thì cái lens kính mang thể khiến cho suy giảm việc sản xuất oxi cho đôi mắt. Đôi mắt chúng ta cũng giống như các cơ quan khác, nó luôn cần cung ứng toàn bộ oxi để sở hữu thể hoạt động phải chăng.





    4. Mù lòa


    Thật vậy, trong một vài trường hợp hi hữu hoi thì lúc ngủ có kính áp tròng, kính giãn tròng cũng có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là gây mù lòa. Đây cũng là lí do vì sau bạn nên chú ý tháo lens kính ra trước khi đi ngủ. ko kể những trường hợp đặc biệt như chiếc kính áp tròng cứng Ortho-K sử dụng để chữa tật cận thị thì lại đeo vào ban đêm.





    [​IMG]






    5. Viêm mắt


    ví như đeo kính áp tròng lúc ngủ hằng ngày, nó cũng gây ra những bệnh viêm nhiễm về mắt cũng như những rủi ro nguy hại cho mắt mà bạn không muốn gặp phải. khi đi ngủ, cơ thể chúng ta đang trong giai đoạn cần ngơi nghỉ để phục hồi năng lượng, bạn không nên chủ quan mà vẫn đeo lens kính đi ngủ





    6. Nhiễm trùng


    hẳn nhiên lúc mang kính áp tròng ngủ qua đêm, ngoài việc khiến trầy xướt giác mạc nó còn gây ra nhiễm trùng cho mắt khi bề mặt của lens kính tạo các vết thương cực nhỏ trên mắt. tạo điều kiện cho các vi khuẩn tiện lợi thâm nhập và khiến cho tình trạng của đôi mắt lại càng trầm trọng hơn căn bệnh vốn có. Qua thời gian, trạng thái nhiễm trùng kéo dài với thể dẫn tới các nguy cơ gây hại khác cho mắt.


    Xem thêm:


    ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG SUỐT 2 NĂM, 1 CÔ BÉ ĐÃ KHÓC RA MÁU



    MẸO NHỎ GIÚP BẠN NHÌN RÕ KHI QUÊN MANG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ


    4 CÁCH TẬP THỂ DỤC DÀNH RIÊNG CHO MẮT ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG



    Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.


    Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

    Địa chỉ: 483 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

    Website: Kính áp tròng - Kính giãn tròng - Angel Eyes

    Fanpage: Angel Eyes Contact Lens | Facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này