QC đèn sưởi nhà tăm hans độc quyền

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trongkhanh102, 3/9/15.

  1. trongkhanh102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/14
    Khí hậu ở các tỉnh miền Bắc và một số tỉnh miền Trung Việt Nam về mùa đông rất lạnh, nhất với những năm nhuận thì thời gian lạnh kéo dài thêm khiến cho nhiều hộ gia đình, nhất là những hộ gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi với sự tăng giảm huyết áp không ổn định thì trong sinh hoạt thường ngày rất khó khăn, nhất là khi tắm giặt cũng như là đi vệ sinh cá nhân do không khí phòng tắm ẩm thấp và lạnh giá.

    Các chuyên gia nghiên cứu về đèn sưởi của CHLB Đức đã nghiên cứu và sáng chế ra các dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp thương hiệu HANS được đăng ký độc quyền và vượt qua các cuộc kiểm tra về chất lượng rất gắt gao tại CHLB Đức. Khi đèn sưởi nhà tắm HANS nhập về Việt Nam đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1 kiểm định tiêu chuẩn rất kỹ lưỡng mới cho phép đưa vào lưu hành trên thị trường Việt Nam

    [​IMG]

    Ưu điểm vượt trội của đèn sưởi nhà tắm Hans

    Đèn sưởi nhà tắm Hans, xuất xứ từ CHLB Đức, dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp đang được bán chạy nhất hiện nay. Ngoài những đặc điểm chung, đèn sưởi nhà tắm Hans còn có những lợi ích tuyệt vời của dòng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại đem lại như tốt cho sức khỏe, không gây khô da, không đốt cháy oxy, chữa một số bệnh ở người già như khớp, gout, bầm tím, phù nề..

    Đèn sưởi nhà tắm Hans còn có một số đặc điểm riêng biệt như: an toàn tuyệt đối, khả năng chống nước, chống cháy nổ tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu về các tiêu chuẩn an toàn như IP2, IP4, thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý.

    Thương hiệu Hans còn có 2 dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp là Kottmann và Heizen. Không chỉ có bề ngoài sang trọng, gọn gàng, chắc chắn, 2 dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen và Kottmann còn nổi tiếng là thiết bị đèn sưởi nhà tắm an toàn cao, tiết kiệm điện năng và thân thiện với sức khỏe người dùng, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

    Có thể kể đến 10 ưu điểm của Hans khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn:

    • An toàn
    • Tiết kiệm điện
    • Sưởi ấm tức thì
    • Da không khô ráp
    • Lắp đặt dễ dàng
    • Thiết kế tinh tế sang trọng & thẩm mỹ
    • Công nghệ Bóng hồng ngoại cao chống nổ bóng IPX4
    • Cải thiện sức khỏe với bóng đèn hồng ngoại
    • Dùng cho tất cả các lứa tuổi
    • Chế độ bảo hành cực tốt (bảo hành 1 năm cho dòng đèn sưởi Hansvà 5 năm cho dòng Heizen)
    [​IMG]

    Tìm đại lý đèn sưởi nhà tắm Hans độc quyền ở đâu?

    Ở Việt Nam hiện nay, chỉ duy nhất Công ty TNHH Hans là được Công ty Hans tại Cộng hòa Liên bang Đức ủy quyền phân phối độc quyền các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans tại Việt Nam. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể lựa chọn dễ dàng các sản phẩm Hans thông qua hệ thống các đại lý ủy quyền của Công ty Hans Việt Nam.

    Dạo qua các khu phố bán đồ điện gia dụng như Phố Huế, Giảng Võ, Phùng Hưng… tại Hà Nội, thật không khó để các bạn bắt gặp các cửa hàng bày bán các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của Hans. Các đại lý đèn sưởi nhà tắm Hans được Công ty Hans Việt Nam ủy quyền phân phối đều bày bán rất đa dạng các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Kottmann, đèn sưởi nhà tắm Heizen với giá từ 1 triệu đến 3 triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng và diện tích phòng tắm của người dùng. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, các cửa hàng, đại lý được ủy quyền phân phối đèn sưởi nhà tắm Hans luôn có dịch vụ vận chuyển, lắp đặt miễn phí cho khách hàng. Tất cả những gì khách hàng cần làm là tới cửa hàng và lựa chọn cho mình một thiết bị đèn sưởi nhà tắm Hans ưng ý.
     
    #1

Chia sẻ trang này