QC Đèn pha led cao cấp tại Vinhomes

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 20/3/23.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    khu vui chơi công viên Vinhomes Central Park nổi bật có không gian diện tích 14ha được xem là công viên lớn nhất tại TP sài gòn đc trang trí với rất nhiều kiến trúc khác biệt, tiểu cảnh ấn tượng tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ khi lên đèn.

    Vậy những loại đèn led pha nào đã làm nên ánh sáng tỏa nắng cho căn công viên vào buổi tối đó. Hãy cùng tham khảo theo các thông tin sau.

    bố trí thiết kế theo phong cách CHIẾU SÁNG công viên VINHOMES CENTRAL PARK

    dự án công trình Vinhomes Central Park lấy ý tưởng từ Central Park của New York, tọa lạc tại đoạn đắc địa hàng đầu TP sài thành vì sở hữu hướng view sông thoáng mát, khu vui chơi công viên rộng 14ha sẽ là một khu dã ngoại, giải trí lý tưởng vào ban đêm sau các áp lực của cuộc sống thường ngày ban ngày.

    [​IMG]

    Kiến trúc tại khu vui chơi công viên Vinhomes Central Park đc xen lẫn giữa các cây xanh là lối đi bộ, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ ở trên cao kết phù hợp với đài Phun nước kiểu châu u, khu vườn nhật bản có khá nhiều tiểu cảnh đặc thù của xứ sở hoa anh đào… tạo một xã hội tham quan hiện đại hàng đầu đáp ứng tiêu chí xanh, sang trọng đáp ứng khách tham quan.
    chính vì thế mà bức tranh toàn cảnh Vinhomes Central Park trở nên lấp lánh lung linh bởi những ánh đèn từ những tòa nhà, từ những cột đèn chiếu sáng trong khuôn viên và đặc biệt những tiết mục biểu diễn thẩm mỹ và nghệ thuật ánh sáng nhạc nước đẹp tuyệt vời trong nội khu công viên tạo cho vẻ đẹp huyền ảo trong thâm tâm trí người nhìn.

    Xem thêm : đèn đường led

    có phong cách thiết kế chiếu sáng trong từng khu vực tại khu vui chơi công viên Vinhomes Central Park được bố trí hài hòa và hợp lý, ổn định, lựa chọn dòng sản phẩm đèn pha led chiếu sáng theo tiêu chuẩn pháp luật với phong cách sáng thiết bị chiếu sáng sở hữu kiểu đồng hóa và phù hợp với kiến trúc không gian có những căn sau:

    - Đèn chiếu sáng khu vực cổng ra vào
    - Đèn chiếu sáng sân tổ chức chuyển động ngoài trời
    - Đèn chiếu sáng lối đi dạo, đường dạo quanh bờ hồ
    - Đèn chiếu sáng cảnh quan, thảm cỏ, bồn hoa, chiếu sáng mặt nước…
    - Đèn chiếu sáng chế phông trang trí: đèn pha chiếu hắt tại các gốc cây, trên cây, bên dưới mặt cầu..
    - Đèn chiếu sáng đài phun nước, cụm tiểu cảnh.

    Độ rọi chiếu sáng ngang trung bình trong vườn hoa, khu tiêu cảnh và cục bộ khu vực khu vui chơi công viên không nhỏ hơn chỗ đứng quy định, thiết bị chiếu sáng sở hữu bản lĩnh hạn chế chói loá tốt. Tỉ số giá trị độ rọi ngang lớn nhất và ngang trung bình ở những đối tượng người tiêu dùng chiếu sáng không vượt quá tỷ lệ: 3:1- độ rọi trung bình tiêu chuẩn >6Lux; 5:1 – độ rọi trung bình tiêu chuẩn 4Lux – 6Lux; 10:1 – độ rọi trung bình <4Lux.

    [​IMG]

    TƯ VẤN CHỌN ĐÈN CHIẾU SÁNG khu vui chơi công viên hài hòa

    như vậy, được thiết kế chiếu sáng công viên cần có khối hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp hóa, phù hợp với không gian, tiểu cảnh để đem đến nguồn sáng trở nên dễ nhìn, hiện đại và tạo cảm xúc dễ chịu nhất cho tất cả những người nhìn.
     
    #1

Chia sẻ trang này