QC Đèn Led tuýp liền máng giá rẻ siêu bền

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 19/2/20.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Trên thị trường đèn chiếu sáng ngày nay, kể tới nhãn hiệu Osram thì quý khách kể đến những đồ vật chiếu sáng tiên tiến có các tính năng tiêu dùng hiện đại và tiết kiệm nhất. Trong đó có bộ đèn led Đà Nẵng. click here

    Bộ đèn tuýp Led liền máng 12W BAT VK4 Rạng Đông một bề ngoài vượt bậc chuyên dụng cho chiếu sáng ko gian đương đại thay thế cho các loại đèn tube huỳnh quang truyền thống.

    [​IMG]

    điểm mạnh SẢN PHẨM

    Đèn Led tuýp liền máng 12W BAT VK4 Rạng ĐôngHiệu quả tiết kiệm cao

    Ưu điểm thu hút của bộ đèn Led tuýp liền máng 12W BAT VK4 Rạng Đông nói riêng và những dòng đèn Led đại quát chính là tiết kiệm điện năng rất cao. Bởi kỹ thuật ánh sáng Led được vận dụng trong thiết bị chiếu sáng này tạo điều kiện cho nó tiêu hao ít điện năng trong công đoạn phát sáng nhưng vẫn đảm bảo nguồn sáng mạnh mẽ và sống động. Xem thêm Đèn âm trần Rạng Đông

    đấy chính là sự khác biệt giữa công nghệ ánh sáng Led và ánh sáng truyền thống trong khoảng sợi đốt hay bột huỳnh quang quẻ. Hơn thế nữa thì đèn tuýp led Rạng Đông cũng mang tuổi thọ cao lên đến 20.000 giờ chiếu sáng. Báo cáo này với thể đảm bảo cho người dùng về hiệu quả sử dụng ổn định và dài lâu nhất. trong khoảng đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được ko chỉ là giá thành tiền điện mà còn là tầm giá thay mới hay sữa chữa đèn nữa.

    [​IMG]

    Đèn Led tuýp liền máng 12W BAT VK4 Rạng ĐôngCó đa dạng sự chọn lựa

    mang mỗi người sẽ có thị hiếu về những gam màu ánh sáng khác nhau. đấy là lý do mà khi chọn lựa thiết bị chiếu sáng này thì mọi người mang thể tuyển lựa cho mình màu ánh sáng phù thống nhất như: ánh sáng vàng, ánh sáng vàng ấm hay ánh sáng trắng (3000K/400K/6500K).

    với chỉ số hoàn màu cao 80Ra và độ quang đãng thông mạnh mẽ 1350Lm thì cho dù là chọn lọc nguồn ánh sáng nào thì người mua cũng sẽ được trải nghiệm 1 ko gian ánh sáng xuất sắc, sống động và khi không nhất. có ưu thế này đã giúp cho đèn sở hữu thể phù hợp sở hữu những không gian chiếu sáng khác nhau trong cuộc sống tiên tiến này.

    chỉ dẫn LẮP ĐẶT

    có ngoài mặt gọn nhẹ và rất tinh tế tương tự thì việc lắp đặt bộ đèn tuýp Rạng Đông sẽ ko quá phúc tạp như nhiều người nghĩ. Bạn chỉ cần nối mạch điện của đèn có hệ thống điện dùng và nhất thiết đèn 1 cách thức kiên cố ở nơi cần chiếu sáng là mang thể dùng thường nhật. áp dụng

    Bộ đèn Led tuýp liền máng 12W BAT VK4 Rạng Đông thường được phổ thông người chọn lựa dùng ở khu vực sắp các kệ, hành lang, ban công hay những lối vào….
     
    #1

Chia sẻ trang này