QC Đèn led pha giá rẻ chiếu sáng sân bóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 19/6/21.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn pha led FL06-600 600W với ưu điểm vượt trội về thiết kế theo phong cách chất lượng tốt và hiện đại, chất lượng cạnh tranh có những sản phẩm khác ở trên thị trường luôn luôn là lợi chọn số 1 của người tiêu dùng khi tìm mua đèn led pha các khối hệ thống chiếu sáng mạnh bạo phục vụ cho yêu cầu ánh sáng ở các Khu Vực rộng lớn ngoài trời.

    [​IMG]

    thông báo sản phẩm

    Đèn pha led FL06-600 600W là dòng sản phẩm thuộc đơn vị phân phối nhiều năm đến từ nhật bản Cowell, nơi nổi tiếng có các tiêu chuẩn hà khắc về chất lượng và được tin dùng ở khắp nơi trên nhân loại.

    Xem thêm : đèn đường led

    Nhờ vận dụng dây chuyền chế tạo tiên tiến và hiện đại, tập đoàn luôn luôn cho ra đời các sản phẩm đèn led pha mới nhất và chất lượng tốt trên thị trường để luôn đáp ứng một cách đầy đủ yêu cầu người sử dụng nhằm phục vụ cho những chuyển động sản xuất và giải trí trong cộng đồng.

    [​IMG]

    ưu điểm sản phẩm

    Đèn pha led FL06-600 600W Sức bền cao

    Ống kính quang học nếu đc đặt ngoài trời sẽ rất dễ xuống cấp nhanh theo sự đổi khác thời tiết, chính vì như vậy mà đèn pha led FL06-600 600W đã khắc phục được nhược điểm trên khi ống kính quang học đc lắp đặt vào trong với lớp kính cường lực bên phía ngoài để bảo vệ.

    điều này giúp tăng tuổi thọ cho đèn nhờ khả năng chịu nhiệt cao của kính cường lực chống va đập, có bản lĩnh dao động từ -40 độ C – 120 độ C. các nguyên vật liệu cũng đã vượt qua đc thí điểm IK08 theo tiêu chuẩn IEC 62262:2002. Và dòng sản phẩm cũng đã vượt qua được bài kiểm tra độ rung theo tiêu chuẩn IEC 60598. Chính nhờ có thiết kế bảo đảm và vượt qua được những chuẩn mức quốc tế mà đèn đã trở thành chọn lựa số một cho người dùng khi tìm mua một khối hệ thống chiếu sáng cao cấp nhưng vẫn sở hữu tuổi thọ kéo dãn dài giúp tiết kiệm giá thành chi tiêu cho doanh nghiệp.

    dòng sản phẩm mới nhất tới từ tập đoàn Cowell chắc chắn sẽ không còn làm bạn cần phải thuyệt vọng về chất lượng cũng như giá cả đối đầu ở trên Thị Trường có những ưu điểm khác biệt như vậy.

    hướng dẫn LẮP ĐẶT

    Việc lắp đặt đèn pha led FL06-600 600W sẽ cực kỳ đơn giản nếu khách hàng làm theo sự hướng dẫn từ các Chuyên Viên kĩ thuật từ phía đối tác phân phối, cùng với chính là sự cần cù tìm tòi, sở hữu hiểu biết nhất định về kết cấu của đèn cũng như đặc tính để hoàn toàn có thể sử dụng đèn 1 cách hiệu quả nhất.

    ứng dụng

    Đèn pha led FL06-600 600W phù hợp sử dụng nhất cho những nơi rộng lớnngoài ngày mùa đông người cần hoạt động mạnh như sân Thể Thao, sân chuyển động, nhà đa năng...
     
    #1

Chia sẻ trang này