QC Đèn led pha chất lượng trang trí ngôi nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 26/1/23.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Trong chiếu sáng nội thất, đèn led pha có thể lắp tại ít nhiều căn không giống nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay hành lang, cầu thang, lối đi...

    đèn led pha khi thắp sáng sẽ tô điểm căn không gian nhà của bạn thêm phần lung linh. Ngoài ra, tính năng của đèn led pha khá nhiều có thể dùng để làm chiếu sáng đi lại, chiếu sáng điểm nhấn và hơn cả là chiếu sáng thẩm mỹ.

    nếu như khách hàng đang tìm mua sản phẩm đèn led pha để trang hoàng nhà cửa trong dịp Tết này, hãy đọc những mẫu đèn dưới đây của chúng tôi!

    [​IMG]

    1. đèn led pha đổi màu hắt sáng 2 chiều, điều chỉnh góc chiếu bằng cánh gạt, thân nhôm

    Đèn đc thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh xảo. ưu thế không thể không nhắc tới của đèn là khả năng linh hoạt điều chỉnh góc chiếu sáng và hắt sáng 2D mang lại đa dạng hưởng thụ ánh sáng không giống nhau.

    Xem thêm : đèn đường led

    nhiều chọn lựa chiếu sáng khác nhau cho gia chủ yêu thích nghệ thuật.

    Trong khi, đèn sở hữu chức năng đổi 3 màu ánh sáng Trắng/Vàng/Trung tính hợp với nhịp sinh học mỗi ngày của con người. Gia chủ yêu nghệ thuật hoàn toàn có thể chọn ánh sáng trắng cho các buổi tiếp đón anh em, ánh sáng trung tính trong bữa cơm thân thiện bên hộ gia đình hay ánh sáng vàng khi cần thư giãn nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    2. đèn led pha đổi màu, hắt sáng 2D, điều chỉnh góc chiếu bằng cánh gạt, thân nhựa

    đó là dòng sản phẩm cách tân từ đèn led pha số 1. điểm khác biệt của dòng đèn này là giá cả thích hợp. Mặt chính diện của đèn được thiết kế mềm mại và mượt mà hơn nhờ sử dụng nguyên vật liệu nhựa chất lượng tốt.

    Cũng giống phần nhiều những sản phẩm đèn led pha khác, đèn led pha số 2 này hoàn toàn có thể dùng chiếu sáng trang trí, chiếu sáng điểm nhấn hay thậm chí là chiếu sáng đi lại vào buổi đêm như một chiếc đèn ngủ.

    3. Đèn led pha cảm biến

    Khác có 2 mẫu đèn led pha đổi màu trên đây, đèn led pha cảm biến phối hợp cảm ứng PIR và cảm biến ánh sáng. Đèn sẽ chỉ bật sáng khi ánh sáng môi trường xung quanh < 80 lux và phát hiện sở hữu hoạt động trong phạm vi 2-5m, giảm đáng chú ý Chi phí tiền điện so có đèn không kết hợp cảm ứng.

    Bên cạnh đó, đèn thiết kế phong cách dáng hiện đại, thẩm mỹ cao, bạn cũng có thể tùy ý chọn lựa lắp đèn tại các khu vực hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh đáp ứng nhu yếu đi lại hay chiếu sáng trang trí bất cứ Khu Vực nào tại phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp….
     
    #1

Chia sẻ trang này