QC Đèn led pha chất lượng chiếu sáng ven biển

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 22/3/23.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Hiện tại, đèn led pha Philips là sản phẩm tốt nhất so với các loại bóng đèn bình thường khác hầu như trong ứng dụng chiếu sáng nhà xưởng.

    mặc dù thế, tùy theo có thiết kế của hệ thống đèn led pha , độ suy giảm ánh sáng theo thời gian cũng tựa như những yếu tố hao mòn những bộ phận khác trong bộ đèn mà đèn sẽ đến lúc hư hỏng nhanh hay lâu. Và chắc chắn nếu những điều ở trên xảy ra càng chậm bấy nhiêu thì khối hệ thống đèn sẽ không cần thay thế và được bảo dưỡng lâu bấy nhiêu.

    [​IMG]

    nhân tố tác động tuổi thọ đèn Philips PRO 200W

    Do đó, bạn cần phải chú ý những nhân tố sau để nâng cao tuổi thọ của bóng đèn led pha nói chung và đèn led pha Philips Pro 200W nói riêng.

    Nhiệt độ
    Nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến vòng đời và chất lượng ánh sáng của dòng sản phẩm. Đồng thời nó là đối phương chính của những thiết bị điện tử, và led không phải ngoại lệ cho vấn đề này.

    Nhưng đèn led pha Philips Pro 200W thiết kế bộ tản nhiệt độc đáo có các kênh dẫn khí cho phép luồng không khí đi qua mặt bên của vỏ bộ điều khiển để tăng công dụng ổn định của hệ thống.

    Xem thêm : đèn đường led

    Bộ tản nhiệt của đèn chính là thứ giúp cho khối hệ thống đèn không bị quá nóng, làm giảm nhiệt độ nhiệt độ xung quang, chip LED sẽ hỗ trợ đèn led pha chuyển động công dụng hơn và chất lượng ánh sáng cao hơn.

    [​IMG]

    Độ ẩm
    đèn led pha Philips Pro 200W chống chịu khá tốt trong môi trường xung quanh ẩm ướt, mặc dù thế các phần tử kim loại, cổng điện tử và các dòng thiết bị điện tử khác sẽ dễ bị hư hỏng 1 cách chóng vánh. Chúng dễ bị ăn mòn.

    tuy vậy với sản phẩm đèn led pha Philips 200W sở hữu chỉ số IP chống chịu nước và ẩm là IP65 sẽ giúp dòng sản phẩm hoạt động kết quả hơn trong môi trường nay.

    ĐK Axit
    đèn led pha hoạt động ở các điều kiện không giống nhau ngư ven biển, tàu cá có hàm lượng muối cao, trong số nhà máy hóa chất hoặc sử dụng hóa chất để giải quyết và xử lý sản phẩm... khi chuyển động ở những ĐK như ở trên đèn led pha phải được đóng gói một cách cẩn thận.

    ở trên đó là những thông tin cơ bản nhất về các yếu tố tác động đến tuổi thọ bóng đèn led pha nói chung và đèn led pha Philips Pro 200W nói riêng.

    Hiện tại, Philips chuyên cung cấp những loại đèn led pha chiếu điểm với tương đối nhiều loại đa dạng cùng với các mức giá thành hợp lý.

    Nếu mong muốn sử dụng đèn led pha chúng ta có thể liên hệ với đại lý đèn Philips để được tư vấn cách chọn lựa và mua sản phẩm trực tiếp
     
    #1

Chia sẻ trang này