QC Đèn led pha cao cấp tiêu thụ ít điện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 27/11/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    So có các năm trước kia, khối hệ thống chiếu sáng của việt nam còn không tân tiến, hệ thống chiếu sáng cũng chưa vô cùng đc quan tâm. thế nhưng, do thâu tóm đc tâm lý con người cũng như sự tiến lên của xã hội mà đã có không ít các loại đèn, các hệ thống chiếu sáng bảo đảm chất lượng được tung ra Thị trường. tiếp sau đây là những loại đèn led pha chiếu sáng được sử dụng thoáng rộng trên khắp cả nước như:

    [​IMG]

    Đèn pha Led cao áp dùng cho chiếu sáng công cộng

    Đèn pha cao áp Philips: là một trong những loại đèn sở hữu hiệu suất ánh sáng cao chính vì như vậy mà nó thường được sử dụng trong các sân hoạt động, hay những trường quay truyền hình.

    Đèn pha cao áp Sodium: loại đèn này còn có tên gọi khác đó là đèn cao áp natri cho ánh vàng, bóng điện này thường tiêu tốn điện năng, nó thường được sử dụng trong hệ thống chiếu sáng đèn đường.

    Đèn cao áp thủy ngân: loại đèn này giống như đèn cao áp Sodium và Philips nhưng lại không tồn tại tụ điện hay kích điện, bóng đèn hoàn toàn có thể tự kích điện áp lên đến mức 1KV. mặc dù vậy loại bóng đèn này còn có các hạn chế nhất định bởi tuổi thọ thấp chỉ khoảng 8000 giờ. không chỉ có vậy hiệu suất phát quang ánh sáng thấp, có white color xanh nên hay sử dụng trong số nhà xưởng và các khu công nghiệp.

    Xem thêm : đèn đường led

    Đèn Led pha cao áp: là một trong những loại đèn chiếu sáng thông minh nhất ngày nay, nó giúp tiết kiệm điện năng và quan trọng đặc biệt tuổi thọ cũng cao hơn ít nhiều lần so có các loại đèn cao áp nêu trên. không chỉ là vậy, đèn pha led cao áp còn có hiệu suất phát sáng khá cao đồng thời đem đến đa dạng màu sắc khác nhau mà không cần bất kể một khối hệ thống lọc màu nào tựa như những phương thức bình thường. Đèn Led Pha hiện đang được ứng dụng thoáng rộng trong cuộc sống thường ngày như chiếu sáng gia đình, chiếu sáng công cộng, các khu chế xuất cùng các khu vực Thể Thao.

    [​IMG]

    bởi vì Đặc điểm ở trên mà đèn led ít tỏa nhiệt ,thêm vào đó là cấu trúc tản nhiệt tốt. điều đó chứng minh đó là thiết bị chiếu sáng an toàn, hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ.

    Từ đó hoàn toàn có thể thuận lợi nhận biết chức năng của việc sử dụng đèn led chiếu sáng nhà xưởng trong chiếu sáng công nghiệp như:

    Tối ưu hóa các bước do sức khỏe và thị lực của nhân công trong xưởng được đảm bảo
    Năng suất lao động tăng cao

    Tiêu thụ ít điện năng hơn, giảm Chi phí cho các bước sản xuất
    Cơ sở chế tạo an toàn hơn
     
    #1

Chia sẻ trang này