QC Đèn led pha cao cấp được sử dụng rộng rãi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 21/9/20.

  1. k46h5dhtm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    Đèn pha Led 100W SDJA422 Rạng Đông được sử dụng rộng thoải mái có tính năng tiết kiệm điện tối ưu nhất. dòng sản phẩm đèn pha led Rạng Đông còn có tuổi thọ chiếu sáng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. dòng sản phẩm là sự lựa chọn hoàn chỉnh cho mọi không gian chiếu sáng ngoài trời khác nhau.

    [​IMG]

    Xem thêm: đèn đường cao áp led Rạng Đông

    thông tin dòng sản phẩm

    Đèn pha Led 100W SDJA422 Rạng Đông là một dòng sản phẩm nổi bật đang đa dạng khách hàng lựa chọn làm dòng sản phẩm chiếu sáng cho bản thân. hiện giờ, đèn pha led đang được bán với chất lượng tốt nhất và Chi phí khuyến mãi tại bởi siêu thị

    ƯU điểm nổi bật sản phẩm

    rất tốt và tiết kiệm điện năng
    Đèn pha Led 100W SDJA422 Rạng Đông Đèn pha Led 100W SDJA422 Rạng Đông đc chế tạo dưa ở trên dây chuyền technology cao có những khâu lắp ráp, kĩ thuật ngặt nghèo, kĩ lưỡng nhằm mục đích đảm bảo sản phẩm khi Ra đời đạt đc cao cấp nhất.

    >> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : Bongden rangdong | OK.RU

    Vỏ ngoài của dòng sản phẩm được làm từ nhựa chất lượng tốt được sơn lớp sơn tĩnh điện bên phía ngoài giúp cải thiện độ bền và độ nghệ thuật và thẩm mỹ của dòng sản phẩm. bề mặt sản phẩm là kính cường lực có rất tốt giúp chống lại những va đập phía bên ngoài do cây cối, đá,…gây ra.

    Đèn pha Led 100W SDJA422 Rạng Đông Tuổi thọ cao

    Đèn pha Led 100W SDJA422 Rạng Đông sở hữu độ bền khá cao, tuổi thọ hơn hẳn những loại dòng sản phẩm bình thường với 50.000 giờ chiếu sáng. Việc sử dụng sản phẩm qua một thời gian dài cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng, ánh sáng không bị xuống cấp giống như các loại bóng đèn thông thường khác.

    gần gũi môi trường

    Đèn pha Led 100W SDJA422 Rạng Đông không chứa các chất hóa học độc hại trên thân đèn, khi phát sáng không đi kèm những tia UV, IR ảnh hưởng sức khỏe con người và môi trường thiên nhiên.

    >> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : rangdong Bongden - Digg

    chỉ dẫn LẮP ĐẶT
    Bước 1:
    sẵn sàng
    Ngắt nguồn điện và đảm bảo tay khô ráo trước lúc lắp đặt
    Bước 2: Khoan hai lỗ để gắn vít phía trên mặt quý khách hàng định lắp đặt, đo khoảng cách theo hai lỗ ở thanh gắn trên đèn
    Bước 3: Đặt khung vào lỗ khoan đã sẵn sàng tiếp đến gắn vít vào
    Bước 4: Điều chỉnh hướng ánh sáng theo hướng mong muốn, tiếp đến cố định và thắt chặt ốc hãm ở hai bên khung đèn
    Bước 5: Đấu nối dây nguồn vào nguồn điện
    Bước 6: kiểm tra tác dụng lắp đặt bằng cách bật nguồn điện, công tắc bóng đèn, lau chùi đèn sạch sẽ cho hiệu quả sử dụng tốt nhất.

    phần mềm

    Đèn pha Led 100W SDJA422 thường dùng cho những Khu Vực vui chơi và giải trí, khu vui chơi công viên, sân khấu, sân hoạt động,… Bên cạnh đó, sản phẩm còn đc phần mềm đa dạng trong ngành quảng cáo như chiếu sáng biển hiệu, chiếu sáng quảng cáo.
     
    #1

Chia sẻ trang này