QC Đèn led pha cao cấp chiếu sáng trung tâm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 25/10/21.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    bất kể bộ đèn led pha nào thì cũng phải ghi rõ một trong các 3 chỉ số cấp bảo vệ sau đây. Nếu bộ đèn led pha không ghi rõ chỉ số này, bạn nên hỏi rõ lại nhà sản xuất về chất lượng và xuất sứ của bộ đèn.

    Thường các bộ đèn không rõ suất xứ và không tốt chất lượng không ghi chỉ số này. Cấp bảo vệ I (Biểu tượng đầu tiên): Bộ đèn bắt buộc phải nối đất, an toàn cho người sử dụng khi chạm vào bộ đèn Cấp bảo vệ II: Bộ đèn không cần nối đất, do đã có lớp vỏ cách điện phía ngoài Cấp bảo vệ III: Bộ đèn không cần nối đất, do bộ đèn sử dụng điện áp thấp 12V. Chọn mua đèn led pha tốt nơi nào ? hiện nay, ở trên Thị trường có tương đối nhiều hãng sản xuất, cung cấp đèn led pha, cột đèn led pha. với sứ mệnh của trong số những đơn vị luôn luôn đón đầu trong vấn đề chiếu sáng công ty chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn các dòng sản phẩm rất tốt với Chi phí hấp dẫn không những về dòng thiết bị chiếu sáng sân vườn. chính vì vậy hãy liên hệ có Cửa Hàng chúng tôi, bạn sẽ đc tư vấn những chiến thuật chiếu sáng thích hợp và vững chắc và kiên cố, mang lại giá trị lâu dài hơn cho dự án công trình.

    [​IMG]

    Cột đèn led pha chiếu sáng đường phố

    Bên cạnh đó, nhà nước và bộ giao thông cùng đã tăng mạnh việc phát triển hạ tầng giao thông cơ sở, điển hình là nhiều dự án công trình giao thông mới đc chi tiêu và đáp ứng cho yêu cầu đi lại của người dân. Để đóng góp thêm phần vào công cuộc trở nên tân tiến, quy hoạch khối hệ thống giao thông không thể không kể đến sức ảnh hưởng của việc quy hoạch hệ thống chiếu sáng.

    những con đường phố ở các nơi trung tâm sẽ được trang hoàng lộng lẫy bởi hệ thống các thiết bị chiếu sáng công cộng có các loại đèn cao áp, cột đèn cao áp phù hợp.

    Xem thêm : đèn đường led

    chúng ta có thể quan sát thấy ở 2 bên đường, người ta sẽ sắp xếp lắp đặt các loại cột đèn cao áp với khá nhiều kiểu dáng cột không giống nhau nhưng đều phải hướng về phía lòng đường có công suất vừa đủ cho khoảng căn chiếu sáng.

    [​IMG]

    Còn ở những nơi trung tâm đường phố, chỗ đoạn giao nhau giữa nhánh đường lớn, chỗ ngã 4, ngã 6, ở các nơi giải phân cách giữa thì các bạn sẽ chọn những loại cột thép chiếu sáng sở hữu độ cao thích hợp 14-17m, có hiệu suất chiếu sáng lớn bảo đảm chiếu sáng đủ cho khoảng không rộng, không gian diện tích rộng

    Cột đèn led pha chiếu sáng ở nơi trung tâm

    công ty Cửa Hàng chúng tôi sản xuất và cung cấp những loại cột thép chiếu sáng với tương đối nhiều kiểu dáng, mẫu mã không giống nhau đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và hiệu suất chiếu sáng tương xứng để người sử dụng chọn lựa.

    Shop chúng tôi xin giới thiệu 2 loại cột thép đa giác 14m và 17m để vận dụng vào các nơi chiếu sáng trung tâm Cột thép đa giác đã được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, bạn cũng có thể an tâm về chất lượng và độ bền của máy.
     
    #1

Chia sẻ trang này