QC Đèn led âm trần trọng lượng nhẹ siêu sáng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 7/4/20.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    hiện giờ người tiêu dùng đã quen thuộc gì có các sản phẩm đèn âm trần có khả năng chiếu sáng và trang trí nội thất hiện đại. các công dụng thiết thực của công nghệ LED hẳn người nào cũng đã biết, nó đáp ứng một cách đầy đủ những nhu yếu cần thiết nhất của người tiêu dùng. trong số những hãng vận dụng technology LED thắng lợi phải kể đến sản phẩm đèn led Philips. Mà sản phẩm đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips là một trong những trong những sản phẩm rất nổi bật nhất của hãng.

    Xem thêm đèn led âm trần tại link Đèn led âm trần Philips, Đại lý đèn led downlight Philips chính hãng

    [​IMG]

    Đặc điểm của đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips

    Đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips được thiết kế với kích cỡ thon gọn. Đèn sử dụng vật liệu là nhôm tản nhiệt cao cấp nên giúp đèn vừa sở hữu cân nặng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo đủ độ bền khi có va đập xảy ra. Xem thêm

    Đèn sở hữu kích thước chiều cao 63mm, đường kính 108mm và độ cắt lỗ là 90 – 95mm nên chúng ta cũng có thể tiện lợi lắp đặt ngay cả có những khu vực có trần nhà thấp.

    Đèn được thiết kế dạng hình tròn cùng vỏ đèn màu trắng nên vừa đem đến sự tinh tế cũng như độ bền cho đèn.

    Đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips sở hữu công suất 6W, ánh sáng có nhiệt độ màu là 2700K. Ánh sáng này được phân chia đều mang lại hiệu quả tuyệt vời.

    Hãng bảo hành dòng sản phẩm đèn lên đến mức 2 năm

    ưu điểm đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips

    Đây là dòng đèn có nhiều ưu điểm vượt trội nên càng ngày càng được nhiều bạn ưa chuộng.

    Chất lượng ánh sáng tốt, độ hoàn màu cao nên cho ra ánh sáng trung thực, thoải mái và tự nhiên.

    [​IMG]

    Loại đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips không xảy ra hiện tượng nhấp nháy khi sử dụng, không gây ra hiện tượng chói mắt hay mỏi mắt nên cho đèn sở hữu độ ổn định cao, bền bỉ.

    Đèn sử dụng đem lại hiệu quả, không tiêu tốn cho nhiệt năng nhiều nên mang lại khả năng tiết kiệm điện đến 80%. điều này sẽ hỗ trợ cho người dùng Chưa hẳn tiêu tốn rất nhiều điện năng hàng tháng.

    Đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips sở hữu tuổi thọ và độ bền cao lên tới mức 20.000 giờ nên giúp giảm thiểu đáng chú ý thời gian và công sức, Chi phí sửa chữa thay thế những thiết bị. Tổng thời gian ước lượng khoảng 10 năm.

    Đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips không phát ra khí thải CO2, không phát ra những tia UV gây hại cho cơ thể và tác động đến sức khỏe của người sử dụng.

    sản phẩm đèn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ an toàn, độ kín, tính thân thiện với môi trường nên bạn trọn vẹn yên tâm sử dụng.

    Đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips với thiết kế thông minh đi kèm dây nối trong bộ thiết bị nên để cho việc lắp đặt trở nên thuận lợi và thuận lợi hơn.

    Xem thêm đèn led nhà xưởng Philips

    phần mềm của đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips

    Đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips là thiết bị chiếu sáng sở hữu vẻ sang trọng tinh xảo và đẳng cấp và sang trọng, hợp với mọi căn sống của các hộ gia đình hiện nay. Đèn có không ít tính năng hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến nên được đa số chúng ta dùng phần mềm tại các khu vực không giống nhau như không gian hộ, chung cư, biệt thự, văn phòng, khách sạn….

    ở trên đó là cụ thể về dòng sản phẩm đèn LED âm trần Recessed 66063 Philips. hi vọng chúng sẽ hỗ trợ ích cho mình trong quá trình chọn lựa các sản phẩm đèn hợp với hộ gia đình. Và nhớ rằng ghé Megaline nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn và mua sản phẩm.
     
    #1

Chia sẻ trang này