QC Đèn led âm trần cao cấp hợp với trần thấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 8/7/20.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đặc điểm được thiết kế đèn led âm trần Eridani 59260 Philips

    Đèn led âm trần 59260 được làm từ nhựa và phần đui trụ phía sau sử dụng chất liệu nhôm cao cấp giúp tản nhiệt nhanh. Lớp sơn tĩnh điện trắng vừa giúp tăng tính thẩm mĩ vừa bảo vệ đèn Philips khỏi công việc oxy hóa.

    Ngoài ra, thiết kế 2 bên khóa cài giúp việc lắp đặt thuận tiện hơn.

    [​IMG]

    Bộ tinh chỉnh led đc bố trí bên trong đèn làm chức năng như bộ chuyển nguồn để điều chỉnh điện áp của đèn Philips 59260 phù hợp với định mức của chính nó, bảo vệ đèn led âm trần khỏi những biến động điện áp hay biến hóa dòng điện tại mức điện áp nước nhà 220V. Nhờ đó, đèn hoạt động ổn định trong dải điện áp 220-240V tại những gia đình, bảo đảm tuổi thọ của đèn led.

    Đèn Eridani là thiết kế theo phong cách driver rời. vì vậy, việc lắp đặt cần đạt độ chuẩn chỉnh xác về kích thước lỗ cắt theo chỉ dẫn để an toàn trong sử dụng, đảm bảo kết cấu trần nhà.

    Đèn led âm trần 59260 an toàn, thân thiết môi trường

    Đèn led 59260 Philips không phát ra tia UV, tia tử ngoại, không sử dụng những chất ô nhiễm, nguồn sáng led chính là ánh sáng “xanh” cho sức khỏe. Đèn tỏa nhiệt ít do phần nhiều điện năng đc chuyển thành quang năng, góp thêm phần tiết kiệm điện năng đến hơn 75%, đảm bảo tiêu chí thân thiện có môi trường xung quanh.

    [​IMG]

    Chip led đó là nhân tố giúp cho đèn downlight Philips 59260 sở hữu bản lĩnh sử dụng vĩnh viễn. phụ thuộc khoảng cách rộng, tản nhiệt nhanh giữa các điot của chip led, tuổi thọ của đèn led hoàn toàn có thể lên tới 15000 giờ, tương đồng với khoảng hơn 7 năm sử dụng. như thế, việc sử dụng đèn Eridani còn khiến cho tăng tác dụng tài chính cho gia đình, doanh nghiệp.

    Ba nhiệt độ màu chiếu sáng cơ bản của đèn là 3000K, 4000K, 6500K, đáp ứng mọi yêu cầu, từ nhu yếu về căn ấm cúng, thư giãn đến không gian tươi mới, trẻ trung hay biến hóa năng động.

    phần mềm của đèn led âm trần Eridani 59260 Philips

    Nhờ tác dụng chiếu sáng ổn định, dài lâu, chất lượng ánh sáng cao, đèn downlight 59260 đang đc phần mềm phổ biến tại các dự án công trình căn hộ chất lượng tốt, nhà ở, văn phòng, hotel, trung tâm hội nghị,…

    có những ưu điểm của Eridani 59260 Philips cùng giá thành hợp lý, việc lựa chọn đèn là giải pháp kinh tế cho bạn. Hãy đến Elmall để trải nghiệm dịch vụ mua hàng an toàn, gần gũi với Chi phí và cao cấp nhất ở trên Thị trường. tương tác có Cửa Hàng chúng tôi ngay hôm nay để có được các tư vấn đúng đắn về kiểu cách lắp đặt và những thông số kỹ thuật kĩ thuật tương xứng cho nhu cầu của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này