QC Đèn led âm trần cao cấp chiếu sáng quầy lễ tân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 28/11/20.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    với sự thành lập và hoạt động của rất nhiều loại bóng đèn led âm trần Philips đang được phổ biến rộng rải ở trên Thị trường. cùng theo với thời đặc điểm đó, đơn vị phân phối đã tung ra sản phẩm thiết bị chiếu sáng mới đèn downlight âm trần LED, có không ít công dụng rất nổi bật, phong cách dáng đa dạng, đa dạng mẫu mã, rất chất lượng, đáp ứng thị hiếu của người sử dụng.

    [​IMG]

    Đèn downlight âm trần LED đc người sử dụng đánh giá cao bản lĩnh tiết kiệm điện. các bạn thường trông thấy bóng đèn led được vận dụng chiếu sáng khi gắn với bóng compact hoặc bóng Led. Việc có đa dạng ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm được phần mềm rộng thoải mái cho nhiều căn chiếu sáng không giống nhau từ nhà ở đến những công trình xây dựng, kiến trúc như công sở, trung tâm Thương Mại, Showroom, bệnh viện hay trường học, vv...

    Đèn led downlight âm trần được phần mềm bởi chip LED tiên tiến đảm bảo mang đến nguồn sáng hiệu quả, an toàn và có nét, đồng thời mức quang thông bảo trì cao dù đã qua một thời gian sử dụng. Trong khi, đèn còn có phong cách thiết kế có phần tử tản nhiệt chất lượng tốt giúp tản nhiệt tốt, không làm nóng dòng thiết bị chiếu sáng.

    [​IMG]

    ngày nay đèn downlight Philips (đèn lon) càng ngày càng được mỗi người ưa thích và sử dụng nhờ đặc tính bền bỉ và tiết kiệm giá cả mà mẫu mã, kiểu dáng cũng đa dạng hơn hẳn các loại đèn thông thường đem đến ánh sáng lấp lánh lung linh,rực rỡ.

    Đèn thường đc dùng để chiếu sáng trong hộ gia đình, công sở, khu sắm sửa, spa, sân khấu…tạo hiệu ứng ánh sáng đặc biệt có khả năng lôi cuốn người nhìn. những spa thường hay được sử dụng đèn downlight Philips nhờ vào ánh sáng đèn phát ra dịu nhẹ làm nên ấm áp, thư giãn và thoải mái, dễ chịu đồng thời làm tăng sự chuyên nghiệp cho nơi làm việc khiến người sử dụng hài lòng và muốn quay lại vào lần sau. Để biết đc Vì Sao đèn downlight Philips đc ưa thích sử dụng, các bạn hãy cùng tham khảo về sản phẩm này nhé !

    Đèn downlight Philips gồm sở hữu 2 thành phần chính: phần cố định và thắt chặt và phần đèn. Phần nhìn thấy được phía bên ngoài tường và phần âm tường là phần cố định; phần bên ngoài tường thiết kế theo phong cách dễ nhìn, độc đáo nhằm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. có hai loại đèn downlight Philips: đèn nổi và đèn âm trần cả hai loại đều được thiết kế trên những chất liệu chất lượng tốt có công nghệ sản có mặt đại nhất chính vì như vậy mà hiện giờ đèn thực sự được nhiều người yêu thích. Riêng đèn downlight Philips âm trần có kiểu dáng khá nhỏ gọn phù hợp lắp đặt vào các lỗ bé ở trên trần nhà nhằm mục tiêu tiết kiệm diện tích, tạo độ thoáng cho không gian chiếu ánh sáng và phối màu hết sức kết quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này