QC Đèn đường Led siêu sáng giá cả hợp lý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 4/7/20.

  1. k46h5dhtm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    các thành phố ngày nay đều mong muốn sử dụng các khối hệ thống chiếu sáng đường phố vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm cho sự đi lên lâu bền hơn và bền vững của đất nước. vì thế, để triển khai nguyện vọng đó, chúng ta rất cần được lựa chọn các dòng thiết bị chiếu sáng tương xứng. Và đèn led đường Philips sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho mình.

    [​IMG]

    thông tin sản phẩm

    Đèn đường Led BGP760 LED12-/830 II DM11 DGR D9 được Philips nghiên cứu và phát hành có chất lượng nguồn sáng đạt chuẩn giúp những nhà quy hoạch đô thị giải quyết các vấn đề một cách tiện lợi và đem lại hiệu quả nhất cả về mặt về cả nguồn sáng lẫn mặt kinh tế. đèn led đường phố Philips còn thực sự an toàn cho sức khỏe và gần gũi có môi trường sống bây giờ.

    ƯU điểm nổi bật của máy

    chuyển động ổn định

    Đèn đường Led BGP760 LED12-/830 II DM11 DGR D9 PhilipsĐèn đường Led BGP760 LED12-/830 II DM11 DGR D9 Philips có công suất chiếu sáng 10.6W và chuyển động với điện áp 220-240V cùng cường độ dòng điện 326mA, mang lại nguồn sáng ổn định và không biến thành chớp nháy, gây hại cho cảm giác của mắt của người tiêu dùng.

    Đèn được trang bị sở hữu thành phần tản nhiệt lao động công dụng, không tỏa nhiều nhiệt ra môi trường thiên nhiên bên ngoài vô cùng bán nguồn sáng lạnh giá và an toàn cho những người nhập cuộc giao thông cũng như môi trường xung quanh sống ngày nay.

    >> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : Duy Pham | VK

    Chỉ số hoàn màu cao, độ rọi đồng hóa và có độ kiểm soát điều hành ánh sáng chói đạt chuẩn chỉnh chiếu sáng đường ánh sáng, không gây ra hiện tượng lóa mắt cho tất cả những người đi đường, đem đến độ an toàn cao, hạn chế các trường hợp gian nguy.

    cấu trúc tất nhiên, độ bền cao

    Đèn đường Led BGP760 LED12-/830 II DM11 DGR D9 PhilipsĐèn đường Led BGP760 LED12-/830 II DM11 DGR D9 Philips thiết kế theo module Led hiện đại, có sự lính hoạt cao rất đơn giản cho việc nâng cấp sau này. Đồng thời, sản phẩm chỉ từ kích cỡ 695x236x103mm cực kỳ tiện lợi cho việc thi công, lắp đặt cho mọi không gian khác nhau.

    đc trang bị cấp độ bảo vệ đạt IP66 sở hữu bản lĩnh chống bụi bẩn, chống nước cũng như côn trùng, những vật thể từ môi trường thiên nhiên xâm nhập vào bên trong phá hoại bóng đèn. Đồng thời, đèn còn đạt IK09 có bản lĩnh chống va đập mạnh rất tốt lên tới 10J.

    vận động chiếu sáng của đèn sẽ diễn ra ổn định, hiệu và lâu hơn khi sử dụng bộ tăng phô, kích tụ và dây dẫn đồng điệu. Thêm vào đây còn tiết kiệm được giá thành liên tục sửa chữa thay thế, sửa chữa thay thế.

    Tiết kiệm Chi phí

    Đèn đường Led BGP760 LED12-/830 II DM11 DGR D9 Philips có thời gian chiếu sáng lên tới 100.000 giờ, giúp sát cánh có bạn trong một khoảng thời gian dài, tiết kiệm những giá cả mua mới, bảo dưỡng hay sửa chữa thay thế trong thời gian sử dụng.

    >> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : https://visual.ly/users/duypx/portfolio

    sản phẩm là phương án chiếu sáng kết quả hơn một nửa năng lượng so có các dòng đèn cao áp truyền thống lịch sử như thủy ngân, natri, sodium trước đây đem đến giá trị kinh tế tài chính cao.
    Đèn sở hữu Chi phí hài hòa phù hợp với kinh phí đầu tư của các nhà quy hoạch đô thị và tài chính của nước ta ngày nay.
    phần mềm
    Đèn đường Led BGP760 LED12-/830 II DM11 DGR D9 Philips có thể sử dụng để chiếu sáng cho những căn đường đi rộng như đường quốc lộ, đường đô thị, đường nông thôn, đường nội bộ trong số khu không gian hộ, chung cư, những C.ty nhà máy, vv…
     
    #1

Chia sẻ trang này