QC Đèn đường led giá rẻ chiếu sáng bến tàu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k46h5dhtm, 13/7/20.

  1. k46h5dhtm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    với tiêu chí đặt ra là phải an toàn, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ sử dụng lâu bền hơn. reviews bộ đèn led đường Philips do Philips chế tạo sẽ đem đến tiện ích cao nhất cho quý doanh nghiệp.

    thông tin dòng sản phẩm

    Doanh nghiệp bạn đang do dự chưa biết nên chọn loại đèn đường nào cực tốt cho việc chiếu sáng đường nội bộ của công ty trong trong khu công nghiệp.

    [​IMG]

    với tiêu chí đặt ra là phải an toàn, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ sử dụng lâu bền hơn. giới thiệu bộ đèn led đường phố Philips chế tạo sẽ đem đến lợi ích tối đa cho quý doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi khám phá rõ hơn về sản phẩm này.

    ưu thế sản phẩm

    ra quyết định lựa chọn đèn đường Led D CSD02L/70W Philips sẽ mang lại cho người sử dụng các tác dụng sau.

    Đèn đường Led D CSD02L/70W Rạng đôngChất lượng chiếu sáng cao, ổn định
    Đèn đường Led Philips CSD02L/70W là một loại đèn đường thứ nhất tại việt nam sử dụng chíp LED Citizen sở hữu hiệu suất sáng 160lm/W. cùng theo với độ quang thông 7350Lm làm tăng khả năng chiếu sáng của đèn trong khoảng time dài mà không biến thành các hiện tượng nhấp nháy. Đèn sở hữu hệ số hoàn màu CRI >= 80 nên ánh sáng trung thực tự nhiên và thoải mái, tăng bản lĩnh nhận diện Màu sắc của vật được chiếu sáng.

    Bền lâu có thời gian

    Đèn đường Led D CSD02L/70W Rạng đôngĐèn đường Led D CSD02L/70W Philips được trang bị các chuẩn mức bảo vệ đèn tiên tiến nhất. chi tiết là chỉ số bảo bảo vệ IP66 giúp đèn tránh được sự xâm nhập của bụi bẩn, hơi nước và tia nước nên dù môi trường thiên nhiên vận động là trong bụi bờ hay dưới trời mưa đèn vẫn vận động tốt. Ngoài ra đèn còn chịu được những lực tác động mạnh từ ngoại cảnh nhờ tiêu chuẩn IK08 và bản lĩnh chống xung sét 10kV khiến cho tuổi thọ bộ đèn rất bền lâu. Bộ đèn đường Led 70W D CSD02L sở hữu tuổi thọ lên đến mức 50.000 giờ sử dụng.

    >> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : Duy Pham | Free Listening on SoundCloud

    Đèn đường Led D CSD02L/70W Rạng đôngTiết kiệm và thân thiết với môi trường
    sở hữu technology chiếu sáng tiên tiến nên đèn đường Led D CSD02L/70W Philips sở hữu bản lĩnh tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn đường truyền thống lịch sử như MH 150W; HPS 150W giúp người tiêu dùng giảm thiệu giá cả tiền điện.

    Đèn còn rất gần gũi có môi trường thiên nhiên vì không chứa thủy ngân và hóa chất ô nhiễm và độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người tiêu dùng.

    chỉ dẫn LẮP ĐẶT

    Việc lắp đặt đèn đường Led D CSD02L/70W Philips để đáp ứng chiếu sáng hết sức tiện lợi. Bạn chỉ việc gắn đèn vào cột đèn sau đó thắt chặt và cố định đèn với cột đèn bằng các ốcvít. để ý bạn nên có sự khá đầy đủ dụng cụ như tuốc nơ vít và cần cắt nguồn điện trước khi triển khai lắp đặt.

    >> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : https://twitter.com/DuyPham62807935

    ứng dụng

    Đèn đường Led D CSD02L/70W Philips đc ứng dụng thoáng rộng trong chiếu sáng đường phố, đường nội bộ trong khu đô thị, khu chế xuất và lắp đặt trên cột đèn.
     
    #1

Chia sẻ trang này