QC Đèn đường led chiếu sáng giá cả hợp lý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 21/1/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Hiệu suất phát quang tốt, giá thành hợp lý:

    trên Thị Trường có rất nhiều loại đèn đường led với đa dạng về mẫu mã, chất lượng,… có loại thì chất lượng chất lượng cao nhưng giá quá cao. có loại thì Chi phí ổn nhưng chất lượng lại có rất nhiều điểm đáng thảo luận,… chính vì như vậy, để chọn lựa đc một loại đèn vừa sở hữu cao cấp, hiệu suất phát quang tốt mà giá cả hài hòa và hợp lý thì đèn đường led chiếu sáng ngoài trời Philips là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Loại đèn này còn có khả năng phát quang kha khá rộng lại tiết kiệm năng lượng cao nhất.

    [​IMG]

    đèn đường led Philips sở hữu bản lĩnh phát quang rộng

    bản lĩnh hiệu chỉnh được sự phân bố của đèn:

    đây chính là một đặc điểm nổi bật nhất của loại đèn này. Khi muốn mở rộng hay thu hẹp phạm vi chiếu sáng, bạn chỉ cần điều chỉnh nấc trên đèn làm thế nào để cho sự phân bố ánh sáng từ đèn đạt đc khoảng mà bạn có nhu cầu. Thật tiện lợi phải không nào.

    Việc lắp đặt, bảo dưỡng hay sửa chữa thay thế khá thuận tiện:

    với thiết kế phần thân đèn và phần cột đèn đường led tách rời nên việc lắp đặt hay tháo dỡ loại đèn này được triển khai vô cùng tiện lợi. không dừng lại ở đó, giữa phần bóng đèn và thân đèn có 1 chốt khóa giúp bạn có thể tháo ra hay lắp vào 1 cách thuận lợi. chính vì như vậy, việc sửa chữa hay bảo dưỡng đèn không hề là điểm quan ngại.

    Xem thêm : đèn led pha

    màu sắc đa dạng:

    nếu như ở các loại đèn đường led khác chỉ có 1 màu truyền thống là màu xanh lá cây thì ở loại đèn đường led này Màu sắc rất nhiều. chúng ta cũng có thể chọn lựa màu xanh da trời, màu xanh lam, gold color, white color hay màu ghi cho công trình xây dựng của chính mình.

    [​IMG]

    nên mua đèn đường led Philips ở đâu?

    Qua những thông tin đã nêu trên, có lẽ rằng bạn đã vô cùng đống ý với loại đèn này đúng không? mặc dù vậy, bạn lại đang câu hỏi không biết mua đèn đường led Philips nơi nào đáng tin cậy, chất lượng mà Chi phí hợp lý? Mời bạn hãy đến với công ty dòng thiết bị chiếu sáng ngoài trời Philips để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.

    dòng thiết bị chiếu sáng Philips khẳng định luôn luôn đưa đến cho bạn sự hài lòng từ chất lượng, giá cả dòng sản phẩm cho tới những dịch vụ giao hàng, lắp đặt, bảo dưỡng; chính sách bh và đổi trả hài hòa và hợp lý. Philips rất hân hạnh đc đón nhận và phục vụ người sử dụng.

    để ý khi lắp đặt

    đèn đường led Philips được lắp theo phương ngang hoặc đứng có góc điều chỉnh được từ -90 độ đến 90 độ, mỗi nấc trong đèn điều chỉnh đc 5 độ. Cần đèn loại Ø60, chiều sâu 105mm.
     
    #1

Chia sẻ trang này