QC Đèn đường led cao cấp êm dịu cho mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 10/8/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    cung ứng xu hướng thay thế sửa chữa loại bóng đèn siêu tiết kiệm điện và sử dụng bóng đèn an toàn, thân thiện với môi trường thiên nhiên, các hãng sản xuất đã sản xuất ra loại bóng đèn đường led thay thế cho dèn huỳnh quang phổ biến.

    Bóng Đèn đường led có tuổi thọ gấp 35 lần những loại bóng đèn huỳnh quang, so với đèn sợi đốt Đèn đường led hoàn toàn có thể đat đc con số gấp 20 lần vòng đời sử dụng. Tuổi thọ bền lâu của bóng Đèn đường led phụ thuộc vào technology Led đc áp dụng trong chiếu sáng.

    [​IMG]

    Sự tiện lợi và tính nôi bật của bóng Đèn đường led được minh chứng dựa vào bản lĩnh tiết kiệm điện, kết cấu phù hợp với các loại đèn huỳnh quang thịnh hành bây giờ. Sử dụng bóng Đèn đường led thật tiện lợi khi không cần đâu tư thêm những Chi phí phụ kiện khác như tăng phô, kích tụ. Khi phát sáng loáng đèn tỏa nhiệt ít hơn so có đèn huỳnh quang, hoàn toàn có thể chiếu sáng trong môi trường xung quanh lạnh. thuận lợi tái chế khi bị hư hỏng.

    hiện giờ những loại bóng Đèn đường led tuýp 1m2, 0m6 đc vận dụng đại trà trong chiếu sáng nhà ở, văn phòng, Thương Mại, giải trí dựa vào ánh sáng chất lượng của chúng, tạo xúc cảm êm dịu cho mắt, làm nên thư giãn cho con người.

    Xem thêm : đèn led pha

    Thị trường bóng Đèn đường led sở hữu giá bán đắt hơn so với những loại bóng đèn huỳnh quang, tuy nhiên với khoản tiết kiệm điện và không tốn Chi phí khác thì những doanh nghiệp chi tiêu sử dụng bóng Đèn đường led sẽ thu lại số tiền đầu tư ban đầu chỉ trong một năm sử dụng.

    Tuổi thọ của bóng Đèn đường led ít nhất 25.000 giơ tương tương thời gian vận động cao dài hơn so có bóng đèn huỳnh quang.
    Philips đã cho công bố loại bóng đèn le tuýp 1m2 sở hữu độ sáng tương đồng có bóng đèn huỳnh quang công suất 36W trong hội chợ chi tiêu và sử dụng mang lại giải pháp chiếu sáng thật kết quả cho người sử dụng.

    [​IMG]

    trụ đèn chiếu sáng Thang trèo thiết kế theo phong cách bởi các bậc thang bên phía ngoài sở hữu những đai vòng bảo vệ bảo đảm an toàn tuyệt đối. Thang cấu trúc thành từng đoạn ngắn đc lắp vào thân cột bởi những bulong. kết cấu bao hàm kiểu thang treo liên tục hoặc thang trèo ngắt quãng sở hữu bậc dừng nghỉ tuỳ theo nhu cầu cụ thể của khách hàng…

    Máng cáp đứng bao gồm những thanh dẫn ngắn được lắp dọc theo thân cột, hệ thống đảm bảo an toàn cho việc thuận lợi lắp đặt và bảo vệ cáp an toàn...

    Chiếu nghỉ lắp Anten cấu trúc bằng thép mạ nhúng kẽm nóng, tổ hợp lắp ghép bởi bulong tại hiện trường lắp đặt. có rất nhiều loại chiếu nghỉ như loại tam giác, loại tròn, loại đa giác và có thể được lắp ở trên đỉnh cột hoặc quãng sườn lưng chừng thân cột tuỳ theo từng nhu yếu có thiết kế chi tiết của chúng ta...
     
    #1

Chia sẻ trang này