QC Đèn âm trần cao cấp tạo không gian ấm cúng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 13/7/20.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn led âm trần DN024B 15W SmartBright Philips là đèn Philips chiếu sáng tiết kiệm điện năng tới 80% có Chi phí thấp, bh lên đến 24 tháng 1 đổi 1. Đèn downlight âm trần Philips DN024B đem lại lợi nhuận khổng lồ và thân thiết với môi trường xung quanh.

    nắm bắt nhu yếu của người tiêu dùng về nguồn sáng tiết kiệm điện, Philips cho ra đời dòng sản phẩm đèn downlight DN024B thay thế sửa chữa đèn downlight Compact thế hệ cũ, cho hệ số tiết kiệm điện cao gấp đa dạng lần.

    tính năng trông rất nổi bật đèn downlight âm trần DN024B biến hóa những loại đèn thế hệ cũ

    với tương đối nhiều đột phá mới, đèn led âm trần SmartBright DN024B 15W là sự lựa chọn chi tiêu và sử dụng hoàn chỉnh và bền lâu cho nguồn sáng xanh bảo vệ môi trường thiên nhiên và con người, công suất đèn 15W phù hợp nhiều cấu tạo công công chiếu sáng kết hợp với trang trí:

    [​IMG]

    Đây là loại đèn sở hữu kích cỡ siêu mỏng. có kích cỡ riêng có của bộ sản phẩm DN024B, 30mm, đèn Downlight âm trần Philips DN024B 15W tương xứng cho mọi kích thước trần khác nhau.

    Bóng đèn led âm trần DN024B sở hữu độ sáng tương đương đèn Compact 30W, tiết kiệm 580% lượng điện chi tiêu và sử dụng khi chiếu sáng.

    được thiết kế downlight DN024B nguyên khối với khóa cài và dây nối an toàn tiện lợi cho lắp đặt.

    Tuổi thọ đèn Philips DN024B cao gấp 3 lần đèn Compact.

    những loại Đèn led Philips không chứa chì, thủy ngân như những loại đèn khác

    Tia sáng không tạo nhiệt hay gây lão hóa, giúp bảo đảm độ bền cho đồ vật xung quanh và sức khỏe con người.

    [​IMG]

    Đèn led âm trần công năng 15W của dòng DN024B Philips đc phần mềm nhiều trong số dự án công trình

    Đèn downlight SmartBright Philips tương xứng sử dụng chiếu sáng trong hộ gia đình, văn phòng, chung cư, khách sạn, nhà hàng quán ăn hay các công trình xây dựng gia dụng khác.

    người sử dụng chăm chú, hàng thật của Philips là đèn downlight SmartBright 15W siêu mỏng sở hữu in chìm logo “PHILIPS” ở mặt sau của đèn, bề mỏng 30mm.

    ứng dụng của đèn âm trần

    chúng ta cũng có thể lựa chọn các mức nhiệt độ màu 2700K, 4000K, 6500K với các màu sắc tương ứng là trắng ấm, trắng trung tính, trắng lạnh, tùy theo ý thích chiếu sáng của bạn. có thiết kế hiện đại sang trọng của phù hợp lắp đặt cho không gian hotel, quán ăn, trung tâm hội nghị, phòng họp, phòng khách,… Để bảo đảm tính năng sử dụng và thẩm mĩ cao, đèn âm trần nên được lắp đặt cho trần gỗ, trần thạch cao,…

    Elmall có nhu cầu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, an toàn có sức khỏe. Do đó, Shop chúng tôi chỉ bán những hàng thật và giá thành cực tốt. Mua đèn led âm trần 3.5 W Philips tại Elmall ngay lúc này.
     
    #1

Chia sẻ trang này