QC Đệm Hà Nội địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm giá tốt, uy tín tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi VincyNguyen, 11/11/15.

  1. VincyNguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mùa đông đã đến, kéo theo cái lạnh và những cơn mưa phùn, còn gì tuyệt vời hơn trong những khoảnh khắc đó được quấn mình trong những bộ chăn ga gối đệm ấm áp? Cảm giác thật tuyệt phải không ạ? Và cũng chính vì lẽ đó mà nhu cầu mua những sản phẩm chăn ga gối đệm Everon tăng cao đáng kể.

    Nhưng bên cạnh đó, các thương gia xấu bất chấp lợi nhuận đã bán những bộ sản phẩm chăn ga gối kém chất lượng, sản phẩm everon giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ cho người tiêu dùng.

    Giữa một thị trường chăn ga gối đệm còn nhiều thực trạng đáng buồn như vậy thì câu hỏi đặt ra là: “MUA CHĂN GA GỐI ĐỆM Ở ĐÂU UY TÍN?

    Và chúng tôi xin phép đưa ra cho bạn 1 câu trả lời tốt nhất, đó chính là showroom ĐỆM HÀ NỘI.

    [​IMG]

    Sở dĩ Đệm Hà Nội là cái tên được xướng danh vì, kinh nghiệm cũng như chuyên môn trong lĩnh vực chăn ga gối đệm đã được hơn 10 năm. Cũng đã tạo dựng được biết bao nhiêu sự tin tưởng, phản hồi tốt đẹp của quý khách hàng online: webtretho, lamchame,..và quý khách hàng khu vự Hà Nội.

    Đệm Hà Nội là tổng đại lý chăn ga gối đệm Everon, đệm Liên Á, đệm Kymdan, đệm Dunlopillo chính hãng tại Việt Nam, là kênh phân phối trực tiếp uy tín mà Everpia Việt Nam lựa chọn.

    Phương châm kinh doanh của showroom cũng chính là Cam Kết Vàng gửi tới người tiêu dùng.

    [​IMG]


    Với những chương trình khuyến mại hấp dẫn, triết khâu cao mang lại giá trị thiết thực, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Showroom đã luôn nhận được những cái gật đầu ủng hộ và quan tâm theo dõi của khách hàng khu vực Miền Bắc nói riêng và mọi vùng miền trên cả nước nói chung.

    Phong cách chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, dịch vụ cũng như hậu mãi vô cùng tốt là thế mạnh của mọi nhân viên ở showroom Đệm Hà Nội.

    Hình thức thanh toán và giao hàng hết sức thuận tiện và dễ dàng:

    [​IMG]

    Nếu quý khách hàng quan tâm hãy tới địa chỉ:


    - Số 9 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội | Tel: 0977.67.67.09

    - 107 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội | Tel: 0989.05.99.68
     
    #1

Chia sẻ trang này