QC Đêm diễn của Sơn Tùng M-TP bị lập biên bản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi buikimthuc, 28/11/14.

  1. buikimthuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Âm nhạc Việt Nam - Sơn Tùng M-TP chưa giải quyết xong lùm xùm với công ty quản lý cũ khiến đêm nhạc của anh bị lập biên bản ngay khi đang diễn ra.

    Đang trong giai đoạn khúc mắc về việc thanh lý hợp đồng với công ty quản lý cũ Văn Production, Sơn Tùng M-TP nhận lời biểu diễn trong một chương trình ca nhạc vào tối 22/11. Đây là buổi diễn quảng bá của một nhãn hàng mà nam ca sĩ làm đại diện hình ảnh.

    Tuy nhiên, sau khi Sơn Tùng thể hiện ca khúc Chắc con sẽ về, đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Dương đã có mặt để lập văn bản vi phạm, gây gián đoạn chương trình.

    Lý do được cơ quan chức năng cho biết, Sơn Tùng vẫn còn ràng buộc hợp đồng với công ty quản lý cũ nên không được quyền tham gia biểu diễn cũng như sử dụng các ca khúc thuộc bản quyền của công ty.

    [​IMG]
    Đêm diễn của Sơn Tùng M-TP bị lập biên bản vì sai phạm bản quyền ca khúc.

    Trước đó, Văn Production đã gửi thông báo đến Sơn Tùng M-TP cũng như các công ty tổ chức biểu diễn, đặc biệt là đơn vị thực hiện đêm nhạc ngày 22/11. Do lịch biểu diễn này được chính Sơn Tùng M-TP nhận mà không thông qua công ty quản lý nên Văn Production hoàn toàn có thể khởi kiện nhãn hàng vì cố tình vi phạm. Xem thêm điện ảnh Việt Nam

    Sơn Tùng M-TP bị Văn Production đưa ra lệnh cấm biểu diễn từ ngày 1/11/2014 - 30/4/2015. Theo đó, nam ca sĩ không được nhận bất kỳ chương trình nào khi chưa được sự thông qua của công ty quản lý.

    Trong khoảng thời gian này, hình ảnh và ghi âm của Sơn Tùng M-TP cũng sẽ được rút khỏi các trang mạng xã hội. Hiện tại, một số lượng lớn ca khúc của nam ca sĩ đã bị gỡ bỏ ở các trang nghe nhạc trực tuyến lớn theo yêu cầu của phía Văn Production.

    [​IMG]
    Sơn Tùng M-TP đang dính phải lùm xùm khó giải quyết với công ty quản lý.

    Sơn Tùng M-TP hiện vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Trước đó, nam ca sĩ cho biết đã đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động với Văn Production từ trước đó một tháng. Xem thêm chuyện sao Việt

    Tuy nhiên, theo phía công ty quản lý này thì hợp đồng giữa hai bên hoàn toàn không phải là hợp đồng lao động và Sơn Tùng vẫn còn chịu sự quản lý của Văn Production. Hiện tại, anh bị cấm biểu diễn bởi công ty quản lý và không có quyền nhận bất kỳ chương trình nào nếu không có sự đồng ý của công ty.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và đưa ra phản hồi mới nhất từ các bên.


    Theo Khampha.vn​
     
    #1

Chia sẻ trang này