Chia sẻ Đệm bông ép được khách hàng ưa chuộng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Everon365, 11/7/20.

  1. Everon365 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đệm bông ép với thiết kế tiện dụng, chất lượng cùng giá cả phải chăng là chọn lựa tin cậy cho nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, thị trường đệm ngày càng đa dạng khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn mua đệm bông ép dòng nào tốt?

    Dòng sản phẩm đệm bông ép được khách hàng tìn dùng

    Đệm bông ép chính hãng với ruột đệm bằng chất liệu bông xơ nhập khẩu cao cấp, đã được tinh chế, dòng bỏ mọi tạp chất nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhờ kỹ thuật ép phương pháp nhiệt nên đệm có độ cứng vượt trội, độ đàn hồi hợp lý tạo cảm giác cứng cáp cho người nằm. Đệm phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng: trẻ em, người cao tuổi, người mắc những bệnh về xương khớp, thoái hóa…

    Thuộc tính cơ bản của những sợi xơ bông là xốp, khả năng thoáng khí vô cùng cao nên khi nằm trên chiếc đệm này chúng ta có thể an tâm vì độ thoáng khí mà chúng tạo ra. Đệm phù hợp sử dụng quanh năm mà không gây hầm nóng hay bí bách khó chịu cho người nằm.

    Một đặc điểm rất dễ nhận dạng của những mẫu đệm bông ép chính là trọng lượng nhẹ cùng kiểu dáng gấp 2, gấp 3 tiện dụng nên rất thuận lợi cho việc di chuyển cũng như vệ sinh sản phẩm này trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

    Đệm bông ép đa dạng về kích thước cùng độ dày như 5cm, 7cm, 9cm, 10cm, 15cm hoặc 30cm. Thông thường việc chọn lựa độ dày phù hợp cho mẫu đệm bông ép sẽ căn cứ vào độ cao cao của cái giường. Ngoài ra, bạn có thể đặt kích thước đệm theo đề nghị riêng của gia đình.

    Về cấu tạo của đệm đại quát thường có thể tách rời vỏ ra khỏi ruột nên thuận lợi vệ sinh. Vào mùa nóng ẩm, việc sử dụng một mẫu đệm có tính năng kháng khuẩn sẽ hạn chế vi khuẩn, nấm mốc tăng trưởng giúp đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt, vào mùa đông đệm giữ nhiệt tốt và tạo nhiệt, giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon.

    Đặc biệt, so với những dòng đệm khác trên thị trường ngày nay, thì đệm bông ép có giá cả phải chăng, thích hợp với mức thu nhập của phần nhiều người tiêu dùng Việt.

    [​IMG]

    >>>> Nên chọn mua đệm bông ép loại nào?

    - Đệm bông ép Everhome

    Everhome là một nhãn hàng được thành lập vào năm 2005, hiện trực thuộc tập đoàn G.Home với mặt hàng kinh doanh cốt yếu là chăn ga gối đệm và những sản phẩm trông nom giấc ngủ nói chung.

    Đệm bông ép Everhome với chất lượng tốt, hoạt động dai sức và tuổi thọ hơi cao giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

    - Đệm bông ép Everon

    Là một nhãn hiệu rất nổi danh của Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm chăn ga gối đệm, Everon luôn nằm trong top các sản phẩm đệm chất lượng, được người tiêu dùng nhận định cao.

    Đệm bông ép everon chính hãng được làm từ chất liệu bông tấm PE ép nên đem lại sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người. Không chỉ có thế, sự đa dạng về mặt thiết kế mẫu mã và nhiều kích thước khác nhau thích hợp với mọi không gian phòng ngủ.

    Bề mặt đệm Everon có độ phẳng khá tốt sẽ hết sức thích hợp với khả năng lưu thông, tuần hoàn máu cũng như góp phần nâng đỡ cột sống, đem đến cho người nằm giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

    - Đệm bông ép Sông Hồng

    Đệm bông ép sông hồng có tốt không? Giờ đây nghi vấn này sẽ không còn nữa vì những sản phẩm đệm Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu cao cấp mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm đệm chất lượng.

    Đệm có độ cứng, bề mặt phẳng xúc tiến giai đoạn lưu thông và tuần hoàn máu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và dễ chịu nhất.

    - Đệm bông ép Liên Á

    Chững sản phẩm của hãng từ đệm cao su, đệm bông ép hay chăn ga gối với chất lượng cao đã đem lại những giải pháp trông nom sức khỏe lý tưởng.

    Đệm bông ép Liên Á Mliving Fiber sử dụng chất liệu sợi Fiber PES cao cấp đã được tối ưu hóa độ nén để mang đến độ phẳng và duy trì độ đàn hồi trong suốt giai đoạn sử dụng.

    Bên cạnh đó, với chất liệu vải PP được bao bọc bên ngoài giúp bảo vệ các sợi bông và bảo quản toàn bộ sản phẩm bên trong được tốt hơn. Sản phẩm có tầm giá phải chăng, thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt.

    Liên kết khác:
     
    #1

Chia sẻ trang này