QC Decal tem nhãn giá rẻ in mã vạch PVC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giayink80, 8/4/19.

  1. giayink80 PageRank 1 Member

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giấy decal in mã vạch, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Các sản phẩm của Công Ty chúng tôi được nhập khẩu chính hãng, nguyên seal từ các thương hiệu uy tiếng nhất trên thế giới. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ không phải bận tâm về chất lượng.
    Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng sử dụng tem mã vạch để bán hàng và quản lý hàng hóa hiệu quả cao hơn so với cách truyền thống.

    Bạn đang cần một loại decal chống thấm xé không rách, dùng trong kho lạnh, giấy in tem nữ trang thì giấy decal in mã vạch PVC dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách:

    [​IMG]

    Decal in mã vạch PVC giá rẻ
    Decal in mã vạch PVC là loại Decal có độ bền cao, dẻo dai, tuổi thọ sử dụng lâu dài, hài hòa giữa hai yếu tố chất lượng và giá cả nhãn Decal
    Giấy in mã vạch PVC thường được dùng chung với mực Wax resin hoặc Resin để có thể tồn tại ở điều kiện đặc biệt như kho lạnh, nước tẩy rửa đánh bóng vàng bạc... ngoài ra giấy cũng được dùng để in nhãn phụ cho các ngành hàng khác tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Giấy in mã vạch PVC có giá thành cao hơn giấy in mã vạch thông thường vì chất liệu có độ bền cao hơn và dùng trong các môi trường đặc biệt hơn, giấy decal in mã vạch PVC thường được dùng là decal Fasson của avery với chất liệu giấy tốt, keo lạnh càng dán lâu càng chắc đảm bảo không rơi rớt trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

    Quy cách giấy decal in mã vạch PVC:

    Chiều rộng: từ 110mm – 168mm tùy vào các loại máy in

    Chiều ngang: tùy vào nhu cầu khách hàng

    Chiều dài: 50m, 100m, 150m... tùy vào loại máy in mã vạch và nhu cầu.

    GIẤY IN TEM TRÀ SỮA

    (NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI GIẤY IN BILL, GIẤY IN MÃ VẠCH)

    Trụ sở chính: 45/22/16 Đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0946.113.295 / 0396.703.295

    Hotline: 0946.113.295

    Email: dodat9801@gmail.com

     
    Chỉnh sửa cuối: 5/7/19
    #1

Chia sẻ trang này