QC Để giảm cân sau sinh hiệu quả - Mẹ bỉm cần phải lưu ý những gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cunlonmama, 18/5/21.

  1. cunlonmama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    Muốn giảm cân sau sinh hiệu quả thì các mẹ cần nắm rõ thời điểm giảm cân sau sinh tốt nhất để không gây ra những ảnh hưởng xấu cho cả mẹ và bé. Ngoài ra để giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn mẹ cần phải lưu ý những điều gì?

    Trong quá trình mang thai, cơ thể phụ nữ xuống sắc, không còn giữ được vóc dáng thon gọn nữa. Việc giảm cân sau sinh vô cùng gian nan bởi người phụ nữ vừa phải cố gắng điều chỉnh cân nặng vừa phải đảm bảo sức khỏe để có sữa cho con bú. Các mẹ hãy tham khảo những cách giảm cân sau sinh tại nhà dưới đây nhé!



    [​IMG]

    Giảm béo sau sinh tại nhà cần lưu ý những gì để đảm bảo hiệu quả an toàn?



    Đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi ngày để giảm cân hiệu quả



    Sau khi sinh, các mẹ đối mặt với nhiều nỗi lo trong việc chăm con nhỏ và dường như quên chất lượng giấc ngủ của mình. Các mẹ hãy nhờ chồng và người thân hỗ trợ chăm em bé để bản thân có thời gian nghỉ ngơi, cần ngủ đủ 7-8 giờ mỗi ngày.



    Ngủ đủ giấc không chỉ đảm bảo sức khỏe cho bản thân mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Thiếu ngủ khiến bạn ăn nhiều hơn, khi cơ thể mệt mỏi dễ tìm đến đồ ngọt, cũng như không muốn tập thể dục.



    Tránh để tâm lý căng thằng sau sinh để giảm cân hiệu quả an toàn



    Một trong những cách giảm béo sau sinh tại nhà hiệu quả là không để tinh thần căng thẳng. Các mẹ cần giữ tinh thần luôn thoải mái, phấn chấn, vui vẻ. Tâm lý căng thẳng ảnh hưởng xấu đến việc giảm mỡ và sức khỏe.



    Khi gặp bất kỳ một vấn đề gì đó, hãy trò chuyện, chia sẻ suy nghĩ với chồng, với những người thân đáng tin cậy để tìm cách giải quyết.




    Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý sau sinh để giảm béo hiệu quả



    Khẩu phần ăn hằng ngày ảnh hưởng lớn đến quá trình giảm cân. Các mẹ cần bổ sung thực phẩm chứa nhiều canxi, protein và sắt như: Thịt bò, hải sản, sữa, trứng gà, các loại đậu, hạt. Bên cạnh đó, cần bổ sung thực phẩm chứa chất xơ như: Rau xanh, củ quả hằng ngày.



    Để giảm béo sau sinh tại nhà thành công, mẹ cần phải nói “không” với đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, nước uống có gas, có cồn.



    Hãy xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý là lưu ý hàng đầu dành cho mẹ muốn giảm béo sau sinh tại nhà hiệu quả. Tuyết đối không nhịn ăn, ăn kiêng nghiêm ngặt bởi không những không giảm được cân mà còn gây nguy hại đến sức khỏe.



    Uống nhiều nước giúp hạn chế cảm giác thèm ăn giảm cân hiệu quả



    Một trong những cách giảm béo sau sinh tại nhà là uống nhiều nước. Uống nước giúp đốt cháy calo, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và hạn chế cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, mẹ có thể uống nước ép trái cây nguyên chất cùng một số loại trà giảm cân khác như: Trà gừng, trà gạo lứt, trà lá sen…





    Tập thể dục thể thao thường xuyên giúp giảm cân hiệu quả



    Sau sinh hai tháng là thời điểm “vàng” để các mẹ giảm béo sau sinh, nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Hãy bắt đầu tập luyện những môn thể thao nhẹ nhàng và điều độ mỗi ngày như: Tập yoga, tập aerobic, đi bộ, đạp xe, bơi lội…



    Trên đây là những lưu ý giảm béo sau sinh tại nhà mẹ cần lưu tâm. Để hiệu quả giảm béo được tốt hơn, mẹ có thể tham khảo các phương pháp giảm béo chuyên sâu tại các spa giảm béo uy tín, được nhiều người lựa chọn.



    Giảm béo sau sinh tại spa giảm béo uy tín


    Mama Maia Spa là spa giảm béo uy tín tại Hà Nội với thế mạnh giảm béo an toàn, áp dụng phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, mang đến hiệu quả cho hơn 300.000 khách hàng, trong đó có các MC, DV nổi tiếng như DV Thúy Hà, DV Hoàng Yến, DV Thanh Hương, MC Thanh Trà,…



    [​IMG]



    Với phụ nữ sau sinh, Mama Maia Spa có phương pháp giảm béo tầng sâu Beslim giúp loại bỏ lớp mỡ cứng. Beslim có điểm ưu việt là tập trung giảm sâu, giảm trúng đích vùng cần giảm béo, giúp khách hàng giảm được 3-5kg, 7-15cm sau liệu trình 10 buổi.





    Phương pháp Beslim áp dụng cho phụ nữ sau sinh đang cho con bú, những người béo lâu năm, tăng cân nhiều. Phương pháp giúp giảm cân nhanh, giảm nhiều nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.



    Beslim là phương pháp giảm béo sử dụng máy công nghệ Mỹ với sóng RF có thể tiếp cận để đốt cháy và tiêu mỡ ở tầng sâu tới 12cm dưới da, chú trọng giảm mỡ hiệu quả nhưng tuyệt đối không xâm lấn, không ảnh hưởng sức khỏe.



    Đến đây, các mẹ đã nắm được “Giảm béo sau sinh tại nhà cần lưu ý những gì?” Chúc các mẹ giảm cân thành công để lấy lại dáng vóc thon gọn, mảnh mai và quyến rũ nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này