QC Đây là những điều cần nắm trước khi định cư châu Âu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Con cò be bé, 12/10/20.

  1. Con cò be bé PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/20
    Nói về điểm hấp dẫn của việc đầu tư định cư ở các nước châu Âu, không thể không nhắc đến các yếu tố kinh tế, con người, văn hóa, dịch vụ và du lịch nơi đây. Tất cả các yếu tố này tạo nên một châu Âu có nền kinh tế phát triển cường thịnh, hiện đại bậc nhất thế giới.

    Nền văn hóa giàu có

    Châu Âu là châu lục có nền văn hóa giàu có, là thiên đường của cư dân thế giới. Người dân có trình độ học vấn cao, hòa đồng. Về lĩnh vực kinh tế, châu Âu là trung tâm tài chính lớn thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau cường quốc Mỹ. Khi định cư sinh sống tại Châu Âu, nhà đầu tư sẽ được hưởng những chính sách phúc lợi xã hội tốt từ Chính phủ.

    [​IMG]
    Châu Âu có nền văn hóa giàu có, là thiên đường của cư dân thế giới​

    >>>Xem thêm: Định Cư Malta - Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Malta An Toàn - GIG

    Nơi du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng

    50 quốc gia thuộc châu Âu vẫn những “miền đất hứa” hấp dẫn và thu hút nhiều người đến đây định cư. Lối sống yên bình, cảnh quan tuyệt đẹp cùng khí hậu lý tưởng đã khiến châu Âu trở thành một cái tên được lựa chọn khi cá nhân và gia đình muốn đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan tuyệt đẹp​

    Về lĩnh vực du lịch, khi nhắc đến tiềm năng du lịch của Châu Âu, không thể không kể đến đến vô vàn cảnh đẹp làm say đắm lòng người như những bãi biển xanh trải dài ở Síp, cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan, công trình kiến trúc độc đáo ở Pháp, những bãi biển lãng mạn ở Địa Trung Hải,…

    Là châu lục đáng sống nhất thế giới, khi thành công dân Châu Âu, các nhà đầu tư nước ngoài thoải mái sinh sống, học tập và làm việc mà không phải bận tâm đến bất cứ điều gì đến an ninh, an toàn cho bản thân và gia đình.

    Hưởng thụ chất lượng giáo dục, y tế tuyệt vời

    Châu Âu là nơi sở hữu hệ thống y tế tiên tiến trên toàn cầu, rất nhiều các quốc gia thành viên đều có mặt trong top những bảng xếp hạng về chất lượng y tế. Theo Tổ chức y tế thế giới, Thụy Sĩ là nước đứng hai về chất lượng y tế, tiếp đó là Thụy Điển, Úc, Hà Lan, Đức (thứ 5) , Na Uy (thứ 7), Bồ Đào Nha ( thứ 12). Các nền y tế của các quốc gia khác như Ireland, Hy Lạp, đảo Síp,…cũng được đánh giá cao.

    Về giáo dục, các quốc gia châu Âu có nền giáo dục rất tuyệt vời và nổi tiếng trên thế giới, nhưng ngạc nhiên là người học lại tốn chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các quốc gia phát triển khác.

    Với những điểm kể trên, Châu Âu đang là xu hướng đầu tư định cư trong năm nay và các năm kế tiếp sẽ tiếp tục sôi nổi, tạo thành một làn sóng đầu tư định cư lớn trên toàn thế giới, đặc biệt là nhà đầu tư Châu Á.

    Nhiều người Việt cũng tham gia xuất khẩu lao động Châu Âu để được hưởng các quyền lợi tuyệt vời mà Châu Âu đem lại. Để được Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Châu Âu và cung cấp thêm thông tin định cư, vui lòng liên hệ với GIG Việt Nam để được tư vấn.
     
    #1

Chia sẻ trang này