Đấu Phá Thương Khung rò rỉ hình ảnh Việt hóa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi longlove12, 20/12/13.

  1. longlove12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/11/13
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]


    Đấu Phá Thương Khung vừa mới ra mắt trang Teaser vào sáng nay, đồng thời hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của mình. Bên cạnh đó, NPH cũng đã bật mí rằng trò chơi dự kiến sẽ cho phép game thủ tải bản cài đặt và tiến hành Alpha Test ngay vào cuối tháng 12 này.

    [​IMG]
    Teaser khẳng định Alpha Test sẽ có trong tháng 12

    Trên ''Trang teaser'' này, chúng ta có thể thấy rõ hình ảnh về 6 lớp nhân vật trong game là Tiêu Môn, Già Nam, Độc Tông, Hoa Tông, Tinh Vân, Phần Viêm. Với nội tại sản phẩm là game 3D (có tuỳ chọn góc nhìn 2.5D cho máy cấu hình yếu) và bộ cài chỉ khoảng 1GB, Đấu Phá Thương Khung được đánh giá: "thể hiện đến 120%" tác phẩm cùng tên của tác giả nổi tiếng Thiên Tằm Thổ Đậu.

    [​IMG]


    Theo kế hoạch dự kiến của VGG, vị tác giả bộ truyện tiên hiệp này - Thiên Tằm Thổ Đậu sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự buổi lễ ra mắt hoành tráng được tổ chức vào đầu tháng 1/2014.
    [​IMG]

    Hình ảnh Việt hóa tương đối của Game:
    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngay trong thời gian này, sự kiện "Té núi lụm 5S" của cổng Chơi.vnvẫn đang diễn ra với nhiều phần thưởng hấp dẫn cho những người yêu thích và mong chờ Đấu Phá
    [​IMG]

    Với slogan "Đột phá cảnh giới tiên hiệp 2014",Đấu Phá Thuơng Khung hứa hẹn sẽ là một trò chơi đáng chú ý tại Việt Nam trong thời gian tới.
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này