QC Dầu nhớt cao cấp GB OIL

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi saletudo, 17/11/16.

  1. saletudo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/16
    Những hãng dầu nhớt công nghiệp cao cấp chính hãng giá rẻ đáng mua nhất.

    Trước những thắc mắc như mua dầu cắt gọt pha nước của loại nào tốt nhất? Dầu cắt gọt kim loại hãng nào bền lâu mà không phát sinh mùi trong quá trình sử dụng… Dầu nhớt cao cấp GB OIL xin đưa ra vài nhận định tổng quan về các sản phẩm dầu gia công kim loại luôn được đánh giá cao về chất lượng để giúp các doanh nghiệp tìm được sản phẩm làm mát phù hợp nhất cho máy CNC.

    [​IMG]

    Trên thị trường bây giờ các chủng loại dầu làm mát máy gia công kim loại rất đa dạng, có đủ các loại của các hãng khác nhau, tính năng, giá cả cũng rất đa dạng. Một số thương hiệu dầu gia công kim loại nước ngoài như: GB OIL , Castrol, Mobil… Cho đến các sản phẩm thương hiệu trong nước như: PV oil, Mekong oil…

    [​IMG]

    Chúng ta cùng tìm hiểu 1 số sản phẩm dầu cắt gọt kim loại giá rẻ được nhiều khách hàng chọn lựa nhất nhé.
    Dầu cắt gọt kim loại GB OIL chất lượng cao, sản phẩm chính hãng Giá thành tốt nhất, giao hàng tận nơi
    Miêu tả : Dầu cắt gọt kim loại GB OIL là dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Total một trong những thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu tại Pháp .

    Được sử dụng trong quá trình gia công kim loại nhằm làm mát và bôi trơn vị trí kim loại được gia công, đồng thời nó cũng có tác dụng làm sạch những mảnh vụn kim loại xuất hiện trong quá trình gia công khỏi bề mặt chi tiết.
    [​IMG]

    Dầu cắt gọt pha nước Castrol Cooledge BI

    Castrol Cooledge BI là loại dầu gia công kim loại,dầu cắt gọt loại pha nước, không chứa phenol, có chứa phụ gia tạo nhũ tiên tiến. Chúng có các đặc tính chống đóng váng cao và chống ăn mòn hóa học, kết hợp với đặc tính thấm ướt và bôi trơn tốt, cải thiện mạnh mẽ đặc tính làm mát tại các vị trí gia công.

    [​IMG]

    Dầu cắt gọt Castrol Cooledge BI được khuyến nghị sử dụng cho đa số các nguyên công gia công trên mọi vật liệu kim loại và không kim loại. Sản phẩm được sản xuất bởi Castrol thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu thế giới.

    [​IMG]
    Đặc biệt hơn Gb oil còn cung cấp dầu nhớt hàng hải chính hãng giá rẻ tại việt nam trong khi đó ít hãng khác nhập khẩu phân phối sản phẩm này
     
    #1

Chia sẻ trang này