QC Đâu là nhà mạng ổn định truy cập internet

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lepvanthanh33, 24/5/19.

  1. lepvanthanh33 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/18
    Các dịch vụ wifi của fpt đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, đâu là dịch vụ vừa rẻ lại vừa tiện dụng? Hãy lựa chọn dịch vụ kéo mạng fpt tận nhà, nó sẽ không làm bạn thất vọng.

    kéo mạng fpt
    tận nhà

    [​IMG]
    Những tiêu chí quan trọng khi chọn nhà cung cấp mạng internet
    Hiện nay việc sử dụng internet đã trở nên phổ biến với tất cả mọi người, có thể nói là nhu cầu gần như thiết yếu đối với các doanh nghiệp, tổ chức hay các cá nhân. Vậy thì nên kéo mạng fpt hay của Viettel, VNPT là tốt nhất. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

    Các tiêu chí cần quan tâm khi chọn nhà mạng
    Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ mạng hiện nay đều sử dụng mạng internet cáp quang cho tốc độ đường truyền cao và ổn định so với trước đây gấp nhiều lần. Bạn đang có nhu cầu đăng ký lắp mạng để sử dụng trong gia đình hay dùng cho doanh nghiệp nhưng chưa biết nên chọn nhà mạng nào thì có thể kéo mạng fpt bởi vì dịch vụ FPT đáp ứng được các tiêu chí quan trọng sau:

    + Tốc độ truy cập mạng: Hiện bất kỳ nhà mạng nào cũng có những gói cước cáp quang tốc độ cao nên tùy vào mục đích sử dụng mạng là để làm việc hay giải trí mà chọn gói cước phù hợp. Tuy nhiên bạn nên chọn nhà mạng có cơ sở hạ tầng nhiều nơi để cho tốc độ đường truyền nhanh chóng. Và bạn có thể chọn kéo mạng fpt để đáp ứng nhu cầu này.

    + Độ ổn định khi sử dụng: Độ ổn định của đường truyền mạng khi sử dụng dịch vụ cũng là vấn đề quan trọng, bạn sẽ cảm thấy thật khó chịu khi đang xem dở 1 bộ phim mà bị giật, đang chơi dở ván game gay cấn thì mạng bị giật…Hãy kéo mạng fpt để có thể cải thiện tình hình này ngay nhé. Thật ra thì dù nhà mạng nào mà bạn dùng vào giờ cao điểm cũng gây nên tình trạng quá tải nên cũng không nên đặt nặng vấn đề này quá.

    + Giá cước sử dụng: Hiện nay các nhà cung cấp mạng đều có các gói cước giá rẻ và những khuyến mãi để thu hút khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn kéo mạng fpt và sử dụng dịch vụ sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất so với nhà mạng khác với gói cước rẻ nhất là 160.000đ/tháng

    + Dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt: Đây là đặc điểm nổi trội của FPT, các dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT luôn nổi tiếng là tốt nhất thị trường bởi khách hàng được nhân viên hỗ trợ tận tại nhà, tổng đài CSKH hoạt động 24/7 ngay mọi lúc để hỗ trợ,xử lý sự cố cam kết trong 12h làm việc với thái độ tận tình nhất. Đây là lý do nhiều khách hàng ưu ái kéo mạng fpt để sử dụng.

    Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký và kéo mạng fpt có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức sau:

    + Gọi tổng đài 1900 6600

    + Đăng ký trên website FPT Telecom - Trang chủ

    + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom

    Xin cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng và chúc mọi người lời chúc sức khỏe!
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/19
    #1

Chia sẻ trang này