QC Dấu hiệu nhận biết đèn led pha của Philips

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 9/12/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    hiện giờ trên thị trường chiếu sáng đèn led pha không chỉ có rất đa dạng về phong cách dáng mẫu mã mà còn nhiều cả về chất số lượng sản phẩm. cấu trúc của đèn led pha có thể thay đổi một cách thuận lợi phù hợp với thời tiết khắc nghiệt. bảo đảm các yếu tố đáp ứng quy chuẩn chuẩn mức trong chiếu sáng nhất là chiếu sáng đường phố liên quan nghiêm ngặt tới an toàn giao thông và an ninh cộng đồng. Vậy cùng công ty Philips khám phá cách nhận ra đèn led pha chất lượng qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Để bảo đảm có được những sản phẩm cao cấp, cung ứng tiêu chuẩn thì cần phải có sự kiểm định chất lượng như:

    - phong cách dáng nhỏ và gọn, dễ lắp đặt

    không giống như những loại đèn truyền thống lâu đời đèn led pha thiết kế theo phong cách thực sự thon gọn và dễ dàng được lắp đặt, thay thế sửa chữa mà không phải yêu cầu kỹ thuật quá cao nên rất dễ lắp đặt. Ngoài ra còn đc phần mềm trong technology chiếu sáng đô thị, chiếu sáng ngõ xóm...

    - Tiết kiệm năng lượng
    sản phẩm đèn led pha sở hữu khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng, lên đến 80% so có đèn dây tóc mà chất lượng ánh sáng thì hơn hẳn. Trong khi, tuổi thọ của đèn tương đối cao từ 40.000 đến 50.000 giờ giúp chống được số lần thay đèn.

    Xem thêm : đèn đường led

    - Chất lượng ánh sáng tốt

    hiện giờ, đèn led pha cho cường độ ánh sáng ổn định định tốt, độ hoàn màu cao, không xảy ra hiện tượng đèn led pha nhấp nháy giúp việc lưu thông trên những tuyến đường được an toàn hơn.

    - Độ bền cao
    nhiều phần những loại đèn led pha đều đc trang bị bản lĩnh chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó vận động tốt trong vô số điều kiện thời tiết. thân thiện với con người và môi trường thiên nhiên.

    [​IMG]

    - Gía cả hài hòa

    Tùy vào từng công năng đèn led pha sở hữu giá cả không giống nhau, hợp với yêu cầu sử dụng của nhiều công trình xây dựng, dự án công trình với giá thành hợp lý nhất. chỉ với hơn trăm ngàn một chiếc đèn vô cùng tương xứng cho những tuyến đường nhỏ và vừa ở những vùng nông thôn.

    Philips mong muốn có nội dung bài viết mà chúng tôi nêu trên có thể giúp cho bạn chọn đc khối hệ thống đèn led pha hợp với mục đích sử dụng của chính mình. Nếu bạn muốn tìm 1 đại lý đèn led pha chính hãng tốt xin vui mừng tương tác Shop chúng tôi qua Hotline chúng tôi sẽ tư vấn cho chính mình các phương án tối ưu nhất cho công trình của bạn. Chúc Các bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này