QC Dấu hiệu của bệnh huyết áp thấp và cách chưa bệnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Vũ đức Mạnh, 9/2/18.

  1. Vũ đức Mạnh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/17
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Có thể nói dấu hiệu dễ nhận thấy của những người bị huyết áp thấp chính là choáng váng một cách bất ngờ, chóng mặt, hoa mắt khi bạn thay đổi tư thế. Người trông thiếu sức sống, lúc nào cũng có cảm giác mệt mỏi. Những biểu hiện bên ngoài về diện mạo cũng dễ nhận ra như: da hay bị khô, hay bị rụng tóc, dễ nổi giận hay bị phân tâm khó tập trung.

    [​IMG]

    Người bị huyết áp thấp có thể bị ngất trong thời gian ngắn, và dễ bị sốc khi gặp những tính huống khó chống cự. Ngoài ra còn các triệu chứng khác như buồn nôn, khó thở khi đi bộ nhiều hoặc leo cầu thang. Chỉ số về huyết áp cũng là con số chính xác nhất khi đo huyết áp. Muốn biết chính xác bạn nên đo huyết áp của mình thường xuyên.

    Cách điều trị huyết áp thấp tại nhà

    Chế độ ngủ nghỉ: ngủ đủ giấc và thức dậy đúng giờ việc cực kỳ quan trọng: người bệnh cần ngủ đủ giấc từ 9 đến 11 tiếng/ ngày. Và chú ý khi tỉnh dậy, người bị huyết áp thấp không bật dậy ngay mà nên nằm thêm một lúc nữa, tập vài động tác khỏi động chân tay nhẹ nhàng rồi hãy đứng lên.

    Điều chỉnh chế độ ăn uống: Nên chia nhỏ khẩu phần ăn hằng ngày thành 3,4 bữa/ ngày. Không được dùng chế độ giảm cân, uống một số thức uống như chè đặc, cà phê, nước nho, nước sâm. Đối với phụ nữ huyết áp thấp do thiếu máu nên ăn những thực phẩm như gan, rau dền quả lựu, táo, nấm hương khô, mục nhĩ.

    Hoạt động cơ thể với lối sống lành mạnh tăng cường tập thể dục như đi bộ, bơi, lội, các trò chơi thể thao, tránh những trò mạnh, nếu thường xuyên tập thể dục huyết áp thấp sẽ biến mất. Nên ăn hơi mặn một chút để gây giữ nước trong cơ thể, tăng lượng máu lưu thông trong lòng mạch máu, dẫn đến tăng huyết áp.

    xem chi tiết về cách điều trị bệnh huyết áp thấp tại nhà tại website http://sieuthisuckhoe.net
     
    #1

Chia sẻ trang này