Thảo luận Dầu dừa là thần dược làm đẹp của chị em?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 16/12/17.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Một vài cách dùng dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà mà bạn nên thử qua. Nói về cách làm trắng thì có rất nhiều phương pháp, nhưng đâu là phương pháp bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Sau đây là 5 cách dưỡng da mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà, bạn nên áp dụng ngay.

    Tại sao dầu dừa là thần dược làm đẹp của chị em?

    Axit lauric là loại axit chính trong dầu dừa. Với đặc tính kháng khuẩn cao và tính chất dưỡng ẩm tốt, đây là loại axit giúp bạn chăm sóc da mỗi ngày.

    Axit lauric là gì?

    Axit lauric được tìm thấy trong trong dầu nguyệt quế, dầu hạt cọ và dầu dừa nhưng chủ yếu là trong dầu dừa. Đây là một acid béo bão hòa được cho là có tính chất kháng khuẩn cao. Axit lauric được sử dụng trong nhiều loại xà phòng và dầu gội. Ngoài ra, nó còn là thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiện nay.

    Axit lauric chiến khoảng 50% số lượng các acid béo có trong dầu dừa. Theo thử nghiệm lâm sàng, người ta nhận thấy lợi ích của axit lauric trong việc điều trị mụn trứng cá do axit này có đặc tính chống nấm và chống vi khuẩn. Axit lauric có khả năng ngăn chặn các vi khuẩn khiến mụn lây lan trên da, từ đó giúp giảm viêm do mụn gây ra một cách hiệu quả. Nhờ axit lauric mà dầu dừa trở thành một chất tẩy chất hoàn hảo và cũng có tác dụng dưỡng ẩm sâu bên trong làn da.

    [​IMG]

    5 cách dùng dầu dừa dưỡng trắng da hiệu quả như sau:

    I. CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA MẶT BẰNG DẦU DỪA

    Cách 1: Dầu dừa – sữa chua

    Bước 1: Trước tiên lấy dầu dừa và sữa chua theo tỷ lệ 2:1 rồi bạn trộn đều hỗn hợp này.

    [​IMG]

    Bước 2: Tiến hành thoa đều hỗn hợp đã trộn đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước lạnh. Bạn thực hiện đều đặn như vậy mỗi tuần 3 lần để có được tác dụng tốt nhất của dầu dừa trong việc dưỡng da nhé.

    Cách 2: Dầu dừa – nước cốt chanh

    Bước 1: Đầu tiên, bạn trộn đều hỗn hợp gồm dầu dừa + đường trắng + nước cốt chanh (chanh tươi) theo tỷ lệ là 2:1:1

    [​IMG]



    Bước 2: Nhẹ nhàng mát xa mặt theo vòng tròn và rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả cao bạn nên thực hiện như vậy đều đặn 1 tuần 2 lần nhé. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn tẩy da chết một cách hiệu quả nữa đó.

    Cách 3: Dầu dừa – bột trà xanh

    Bước 1: Đầu tiên bạn cũng đem trộn đều hỗn hợp gồm: 3 muỗng canh bột trà xanh cùng với một thìa cà phê dầu dừa (hoặc cũng có thể sử dụng dầu ô liu) và một thìa cà phê nước cốt chanh để có được một hỗn hợp sền sệt.

    [​IMG]

    Bước 2: Bạn sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt sau khi trộn đều, lúc ấy tiến hành thoa đều lên da hỗn hợp này. Nhẹ nhàng massage và để yên mặt nạ này trên da trong khoảng 15 phút. Khi thấy mặt nạ hơi se mặt thì bạn dùng nước mát rửa mặt sạch lại.

    Cách 4: Dầu dừa – mật ong – lòng đỏ trứng gà

    Bước 1: Bạn lấy phần lòng trắng trứng của 1 quả trứng gà rồi đánh tan ra và cho 1 thìa cà mật ong + 1 thìa cà phê dầu dừa vào trộn thật đều lên.

    [​IMG]

    Bước 2: Bạn thoa đều lên mặt hỗn hợp này, cứ lần lượt thoa lớp này khô thì lại thoa tiếp lớp khác lên. Cứ thoa đều như vậy khoảng 3 lần là được.

    Bước 3: Bạn thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa lại mặt thật sạch với nước ấm. Bạn thực hiện cách làm này mỗi tuần 3 lần đều đặn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng hơn mỗi ngày.

    Có thể bạn quan tâm: Viên uống collagen ADIVA – giải pháp đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả

    II. CÁCH DƯỠNG DA TOÀN THÂN BẰNG DẦU DỪA

    Dưỡng da toàn thân với dầu dừa, sữa chua và bột cà phê

    Bước 1: Trộn đều 3 muỗng cà phê dầu dừa + 1 hũ sữa chua nhỏ + 1 ít bột cà phê thành một hỗn hợp sánh mịn.

    [​IMG]



    Bước 2: Ta dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch nhé. Sự kết hợp 3 thành phần sẽ mang lại kết quả tuyệt vời, không chỉ mang lại làn da khoẻ, trắng mịn mà còn có khả năng loại bỏ vết nám, tàn nhang nữa đấy.

    Ghi chú: Nếu các bạn thuộc da khô thì nên dùng ít bột cà phê và cho nhiều dầu dừa vào hỗn hợp nhé.

    Bật mí: Uống tinh chất collagen là 1 trong những phương thức dưỡng da hiệu quả và đơn giản nhất. Bạn có thể tham khảo giá collagen tại Adiva.com.vn

    Vậy là các bạn đã biết 5 cách dùng dầu dừa dưỡng da hiệu quả nhất tại nhà rồi phải không. Tất nhiên dùng nguyên liệu tự nhiên dưỡng trắng da đòi hỏi các bạn phải kiên trì theo đuổi thì mới có thể thấy được kết quả. Trường hợp các bạn bị khô da do thiếu độ ẩm trầm trọng thì làn da khô lúc này sẽ bị xỉn màu, thâm sạm và nhăn nheo làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Gặp trường hợp này, đừng quá lo lắng, hãy uống tinh chất làm đẹp collagen nước ADIVA ngay để luôn có làn da căng mượt không tì vết các bạn nhé.
    Nguồn: https://adiva.com.vn/5-cach-dung-dau-dua-duong-da-hieu-qua-nhat-tai-nha
     
    #1

Chia sẻ trang này