Chia sẻ Đất nước Mặt trời mọc dưới ống kính Kuma Vlogs

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi imarketingonline, 24/5/22.

  1. imarketingonline PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/22
    Xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản từ lâu đã được coi là một nơi đáng sống bởi nó chứa đựng những giá trị đặc biệt mà bạn sẽ khó tìm thấy ở các quốc gia khác.

    Du lịch Nhật Bản cùng Kuma Story trong năm 2022 sẽ là chủ đề mà bạn không thể bỏ qua ở bài viết lần này.

    Tại xứ sở hoa anh đào bạn có thể cảm nhận được đặc điểm rõ rệt của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông và thời tiết ở mỗi mùa cũng sẽ có nét rất riêng. Vào mùa xuân tiết trời thoải mái, dễ chịu. Cũng là mùa hoa anh đào bên này nở rộ nhất.

    Vào những ngày đầu tháng 4, nhiều thành phố lớn ở Nhật Bản lại hồng rực một màu hoa anh đào. Cả một màu hồng phấn ôm trọn lấy núi đồi, lan tỏa khắp phố phường tượng trưng cho một mùa lãng mạn và đẹp nhất: mùa hoa anh đào tại Nhật.

    Ngoài hoa anh đào mang biểu tượng của thành phố nơi đây, thì phố cổ Nhật Bản cũng là điểm đến thú vị mà bạn nhất định phải tới tham quan khi có cơ hội đến Nhật Bản.

    Mang vẻ đẹp cổ kính, kết hợp với không khí mát mẻ trong lành của mùa Xuân , Kuma tin chắc đây chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn dành cho những người mình yêu thương nhất là “Mẹ”.

    Đối với những người con xa xứ sinh sống và đang có cuộc sống tại Nhật. Kuma Story cảm nhận rõ nét hơn sự nhớ nhà, nhớ gia đình, nhớ mẹ mỗi dịp Xuân về, đặc biệt là ngày 9/5 - ngày của Mẹ ở Việt Nam.

    Nếu bạn đang tự hỏi làm gì vào ngày 9-5 thì phố cổ ở Nhật Bản chính là câu trả lời dành cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này